SAO » Chuyện làng sao

25 năm sau 'Anh và em', Cha In Pyo vẫn vượt mặt Song Seung Hun dù hơn đàn em đến gần chục tuổi

Thứ năm, 01/12/2022 21:04

Nam diễn viên Cha In Pyo giữ được sắc vóc hoàn hảo bất chấp thời gian khiến Song Seung Hun cũng phải "chào thua".

"Anh và em" là bộ phim nổi tiếng về đề tài gia đình của truyền hình Hàn Quốc. Tác phẩm này được lên sóng vào cuối năm 1997, kể về cuộc đời thủy thủ góa vợ Park Jae Chul và 4 người con (3 trai, 1 gái).

Cha In Pyo và Song Seung Hun đóng anh em trong phim "Anh và em".

Trong phim, Cha In Pyo hóa thân thành nhân vật con thứ Young Kyu. Anh bỏ rơi Mi Sook khi cô có bầu để theo đuổi tiểu thư nhà giàu Si Yeon. Còn Song Seung Hun đảm nhận vai con riêng của ông Park. Anh là người ít nói, có mối tình đau khổ với Shi Yeon.

Ở thời điểm bấy giờ phim gặt hái được thành công vượt bậc. Dự án cũng đem lại tiếng vang lớn cho những diễn viên tham gia. Cha In Pyo gây chú ý không chỉ bởi diễn xuất ấn tượng mà anh còn khiến người xem trầm trồ vì diện mạo điển trai ngời ngời.

Mặc dù hơn Song Seung Hun đến gần chục tuổi nhưng khi diễn chung với đàn em, Cha In Pyo cho thấy anh không có mấy chênh lệch về mặt sắc vóc. Cho đến nay đã 25 năm trôi qua, hai diễn viên này vẫn giữ được ngoại hình sáng cùng thân hình cường tráng.

25 năm trôi qua, Cha In Pyo vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ khiến đàn em Song Seung Hun cũng phải "chào thua".

Cha In Pyo khiến Song Seung Hun cũng phải "chào thua" vì sở hữu cơ thể có nhiều cơ bắp, săn chắc chẳng khác nào thời trẻ. Ngoài khoản ngoại hình, Cha In Pyo còn khiến mọi người ghen tị vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Shin Ae Ra. Còn Song Seung Hun lại kém may mắn trên đường tình cảm. Anh độc thân sau khi chia tay "Tiểu Long Nữ" Lưu Diệc Phi.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới