SAO » Chuyện làng sao

25 năm sau 'Hoa hướng dương', diện mạo của Kim Hee Sun và Kim Jung Eun biến đổi ra sao?

Thứ ba, 07/02/2023 20:55

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng đóng chung với đàn chị Kim Jung Eun vào năm 1998.

"Hoa hướng dương" với sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên trẻ đẹp gồm Kim Hee Sun, Cho Sang Mi, Kim Jung Eun, Ahn Jae Wook, Cha Tae Hyun, Han Jae Suk... được chính thức ra mắt vào năm 1998. Phim nói về các bác sĩ luôn khao khát có được sức mạnh để đối mặt với sự sống và cái chết của con người. Tác phẩm cũng cho thấy sự đấu tranh tư tưởng giữa cuộc sống riêng tư và ước mơ cao đẹp của những người mặc áo blouse trắng.

Kim Hee Sun và Kim Jung Eun thời đóng "Hoa hướng dương" (1998).

Ở thời điểm bấy giờ Kim Hee Sun khá bầu bĩnh. Cô trông chân chất và chưa có được vẻ đẹp cuốn hút. Trong khi đó Kim Jung Eun lại được đánh giá nhỉnh hơn đàn em Hee Sun về mặt sắc vóc. Cô chưa chỉnh sửa diện mạo nên lúc đó gương mặt trông rất tự nhiên và hài hòa.

Sau thành công của "Hoa hướng dương", con đường sự nghiệp của Kim Hee Sun được mở rộng. Cô thừa thắng xông lên và có nhiều tác phẩm ấn tượng phải kể đến như "Tình cờ", "Thần thoại", "Bản tình ca buồn", "Khi mẹ ra tay", "Thần y", "Quý cô ưu tú"... Trong khi đó Kim Jung Eun cũng tham gia các bộ phim hay gồm "Chuyện tình Paris", "Tình yêu trong sáng", "Chàng vợ nàng chồng", "Nước mắt phụ nữ"...

Ở tuổi 45, Kim Hee Sun ngày càng trẻ đẹp.

Cho đến nay đã 25 năm trôi qua, Kim Hee Sun và Kim Jung Eun đều đã lập gia đình với đại gia. Cả hai có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Tuy nhiên Hee Sun đã lên chức mẹ còn Jung Eun vẫn chưa có tin vui bầu bí. Xét về mặt ngoại hình, Kim Hee Sun ngày càng trẻ đẹp bất chấp tuổi tác. Vậy nhưng Kim Jung Eun lại để lộ dấu hiệu lão hóa và sự căng cứng trên gương mặt. Trước đó Jung Eun từng thừa nhận chuyện đụng chạm dao kéo.

Trong khi đó Kim Jung Eun lại lộ gương mặt căng cứng, biến dạng được cho là hậu quả của việc dao kéo.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)