SAO » Chuyện làng sao

25 năm sau 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao', Cha In Pyo và Ahn Jae Wook thay đổi ra sao?

Thứ ba, 20/12/2022 21:13

Cả Cha In Pyo lẫn Ahn Jae Wook đều là những nam diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc thập niên 1990.

Là một trong những bộ phim đình đám của màn ảnh xứ sở kim chi, "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" với sự tham gia của Choi Jin Sil, Jeon Do Yeon, Ahn Jae Wook và Cha In Pyo đạt tỷ suất người xem lên đến gần 50%. Tác phẩm xoay quanh chuyện tình tay 3 giữa Yun Hee (Choi Jin Sil) - một trẻ mồ côi lớn lên trong cô nhi viện, Min Hee (Ahn Jae Wook) - chàng trai theo đuổi đam mê ca hát bất chấp sự ngăn cản của gia đình và Joon Hee - chủ công ty thời trang.

Cha In Pyo và Ahn Jae Wook thời đóng "Ước mơ vươn tới một ngôi sao" (1997).

Sau thành công của dự án trên, Ahn Jae Wook đã đổi đời. Cũng từ đây sự nghiệp ca hát và diễn xuất của anh lên như diều gặp gió. Tuy nhiên Jae Wook lại liên tục gặp vấn đề về sức khỏe. Năm 2009, anh phải phẫu thuật loại bỏ khối u sau khi được chuẩn đoán mắc ung thư nang trong cổ họng. Đến năm 2013, Ahn Jae Wook tiếp tục bị xuất huyết não dưới màng nhĩ. Cũng vì thế mà anh phải tạm dừng các hoạt động. Danh tiếng của anh không còn được như trước.

Ahn Jae Wook 2 lần đứng trước cửa tử vì mắc bệnh nặng.

Năm 2015, Ahn Jae Wook lên xe hoa với nữ diễn viên nhạc kịch. Kết quả của tình yêu đẹp là 2 nhóc tì đáng yêu. Những tưởng có cuộc sống yên bình thì năm 2019, Jae Wook lại dính phải lùm xùm say rượu lái xe, bị cảnh sát treo bằng.

Sau khi kết hôn với nữ diễn viên nhạc kịch, Ahn Jae Wook còn dính phải lùm xùm say rượu lái xe bị treo bằng.

Kể từ đó cho tới nay Jae Wook khá thận trọng. Anh tập trung cho gia đình cũng như công việc diễn xuất, giữ mình hơn trước. Dự án gần đây nhất mà Ahn Jae Wook góp mặt là "The Empire" đóng cùng Kim Sun Ah.

Ahn Jae Wook tập trung cho gia đình và công việc hậu scandal gây ảnh hưởng đến danh tiếng.

Trong khi ấy, Cha In Pyo lại thuận buồn xuôi gió hơn Ahn Jae Wook. Anh duy trì được phong độ sắc vóc cũng như hoạt động diễn xuất nhiều năm qua. Dù đã bước sang tuổi 55, Cha In Pyo trông vẫn nam tính với cơ bắp cuồn cuộn.

Cha In Pyo gây ấn tượng vì diện mạo trẻ trung cùng thân hình cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi U60.

Về chuyện tình cảm, Cha In Pyo có mối tình ngọt ngào với Shin Ae Ra. Hai người "về chung một nhà" từ năm 1995 và yêu thương nhau suốt mấy chục năm qua. Đúng như lời hứa trong hôn lễ, họ sinh 1 cậu con trai, rồi tiến hành nhận nuôi thêm 2 cô con gái.

Anh có cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ với Shin Ae Ra.

Cho đến thời điểm hiện tại Cha In Pyo chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Anh cùng bà xã còn tích cực đóng góp cho xã hội bằng các công tác thiện nguyện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới