SAO » Chuyện làng sao

25 năm trước Song Hye Kyo và tài tử 'Chuyện tình Harvard' dính tin đồn tình cảm, hiện tại họ có chung số phận

Chủ nhật, 04/06/2023 22:11

Song Hye Kyo cùng Kim Rae Won từng đóng chung trong một bộ phim vào năm 1998.

Năm 1998, bộ phim "Phòng khám Soonpoong" được chính thức ra mắt khán giả. Ở dự án này Song Hye Kyo và Kim Rae Won đóng vai người yêu của nhau. Đây là lần đầu Hye Kyo được đảm nhận nhân vật thuộc tuyến chính nên đối với cô nó có ý nghĩa lớn.

Song Hye Kyo và Kim Rae Won đóng cặp vào năm 1998.

Ở thời điểm bấy giờ Song Hye Kyo sở hữu diện mạo xinh đẹp, tự nhiên và có chút tinh nghịch. Trong khi đó Kim Rae Won lại hút ánh nhìn vì vẻ điển trai cùng chiều cao nổi bật. Hai người diễn xuất ăn ý tới mức họ dính phải tin đồn phim giả tình thật.

Hai người diễn ăn ý đến nỗi dính phải tin đồn phim giả tình thật.

Tính đến nay đã 25 trôi qua, Song Hye Kyo hiện tại đã gặt hái được vô số thành công trên con đường sự nghiệp. Cô có trong tay nhiều tác phẩm nổi tiếng phải kể đến như "Trái tim mùa thu", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Ngọn gió đông năm ấy", "Hậu duệ của mặt trời", "Vinh quang trong thù hận"...

Còn Kim Rae Won cũng nổi tiếng không kém cô bạn cùng tuổi. Anh xuất hiện ở các dự án tiếng tăm như "Cô dâu 15 tuổi", "Chuyện tình Harvard", "Lời hứa 1000 ngày", "Chuyện tình bác sĩ"...

Cả Song Hye Kyo và Kim Rae Won đều thành công trong công việc nhưng lại thiếu may mắn về đường tình cảm.

Mặc dù đều có sự nghiệp vẻ vang nhưng cả Song Hye Kyo lẫn Kim Rae Won đều thiếu may mắn về mặt tình cảm. Song Hye Kyo từng trải qua hai mối tình tan vỡ với Lee Byung Hun và Hyun Bin trước khi tiến tới hôn nhân cùng Song Joong Ki. Những tưởng có cái kết đẹp nhưng hôn nhân giữa cô và Song Joong Ki nhanh chóng bị đặt dấu chấm hết vào năm 2019. Đến nay Song Hye Kyo vẫn lẻ bóng ở tuổi U50.

Về phần Kim Rae Won, anh có thời gian suýt tự tử vì thất tình. Mối tình đầu cay đắng khiến anh nhớ mãi không quên. Giống như Song Hye Kyo, hiện tại Kim Rae Won còn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới