SAO » Chuyện làng sao

26 năm sau 'Người mẫu', Kim Nam Joo và Han Jae Suk thay đổi như thế nào?

Thứ ba, 10/10/2023 19:33

Hiện tại cả Kim Nam Joo lẫn Han Jae Suk đều đã bước sang dốc bên kia của cuộc đời.

"Người mẫu" với sự tham gia đóng chính của Kim Nam Joo, Jang Dong Gun, Han Jae Suk được chính thức ra mắt khán giả vào năm 1997. Bộ phim nói về công việc cũng như cuộc sống sau ánh hào quang của giới nghệ sĩ. Câu chuyện về sự đi lên đầy khó khăn của những người mẫu, tình yêu, sự hận thù cũng làm cho tác phẩm thêm phần ấn tượng. Phim khép lại bằng cái chết của nhân vật do Han Jae Suk đảm nhiệm khiến người xem không khỏi tiếc nuối.

Kim Nam Joo và Han Jae Suk trong "Người mẫu" (1997).

Vì sở hữu ngoại hình sáng cùng vóc dáng nổi bật nên Kim Nam Joo và Han Jae Suk ghi điểm lớn về phần nhìn. Hai người cũng có phản ứng hóa học tốt, tạo ra những phân cảnh đáng nhớ trong phim.

Đến nay đã 26 năm trôi qua, cả Kim Nam Joo lẫn Han Jae Suk đều đã bước sang dốc bên kia của cuộc đời. Ở thời điểm hoàng kim, Kim Nam Joo được mệnh danh là "Nữ hoàng quảng cáo". Cô cũng bỏ túi không ít tác phẩm xuất sắc. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của việc phẫu thuật thẩm mỹ mà nhan sắc của cô thiếu đi vẻ tự nhiên. Mặc dù vẫn đóng phim nhưng Kim Nam Joo không còn gây chú ý được như trước kia.

Diện mạo thiếu tự nhiên của Kim Nam Joo sau quá trình phẫu thuật thẩm mỹ.

Về phần Han Jae Suk, anh cũng gây dựng được sự nghiệp vững chắc tại làng giải trí. Ngoài khả năng diễn xuất, Jae Suk còn khiến nhiều người trầm trồ vì có gia thế khủng. Mấy năm trở lại đây Han Jae Suk ít xuất hiện trên màn ảnh vì dành phần lớn thời gian cho gia đình. Nhưng khi tái xuất, anh lại bị chê bai khá nhiều vì ngoại hình phát tướng.

Han Jae Suk phát tướng lên thấy rõ vì được vợ chăm quá tốt.

Điều đáng nói là Kim Nam Joo và Han Jae Suk đều có tổ ấm vô cùng hạnh phúc. Kim Nam Joo kết hôn cùng Kim Seung Woo từ năm 2005. Họ sinh được hai người con. Trong khi đấy Han Jae Suk lên xe hoa cùng Park Sol Mi vào năm 2013. Cặp đôi này có hai cô con gái xinh xắn.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới