SAO » Chuyện làng sao

29 Tết, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải trạng thái 'đã đính hôn'

Chủ nhật, 03/02/2019 14:47

Nam diễn viên 'Người bất tử' gây xôn xao showbiz trong ngày 29 Tết khi bất ngờ đổi sang chế độ 'đã đính hôn' trên trang Facebook cá nhân. Sao Việt và fans nườm nượp gửi lời chúc phúc tới Quách Ngọc Ngoan.

Dù dòng trạng thái không tiết lộ nửa kia là ai, nhưng cư dân mạng nào cũng gọi tên Phượng Chanel. Chuyện tình lệch tuổi của nam tài tử và nữ doanh nhân thành đạt đơm hoa kết trái là điều được nhiều người mong đợi.

29 Tết, Quách Ngọc Ngoan bất ngờ đăng tải trạng thái 'đã đính hôn'

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel quen và có tình cảm khoảng 5 năm trở lại. Ban đầu cặp đôi dính nhiều điều tiếng, nhưng dần dần họ đã lấy được thiện cảm của fans. Có người phụ nữ thành đạt và giỏi giang hỗ trợ, sự nghiệp nam tài tử phát triển thăng hoa. Năm 2018, Quách Ngọc Ngoan để lại nhiều dấu ấn qua vai nam chính trong phim "Người bất tử" của Victor Vũ.

Chuyện tình Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan ngày càng nhận được sự ủng hộ của fans

Cặp đôi dính nhau không rời trong mọi sự kiện của showbiz

Hay những chuyến du lịch, khám phá riêng tư

Dù lệch tuổi nhưng cặp đôi lại rất hạnh phúc và hòa hợp. Trong mọi sự kiện, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel luôn bên nhau như hình với bóng.

Về phía nữ doanh nhân Linh Phượng, không chỉ nổi tiếng là người tình của Quách Ngọc Ngoan, có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ showbiz, tay chơi hàng hiệu thứ thiệt - đặc biệt với nhà mốt Chanel - chị còn là một nhà hảo tâm miệt mài với các hoạt động từ thiện. Đính hôn là cái kết đẹp của cặp đôi mà nhiều fans hâm mộ mong muốn.

Click xem thêm: Quách Ngọc Ngoan: 'Tình cảm chúng tôi dành cho nhau không có lỗi lầm hay

Hoàng Lê (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới