SAO » Chuyện làng sao

2h sáng, Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đăng ảnh tình cảm cùng một địa điểm: Cặp đôi đang ở chung nhà?

Thứ sáu, 14/08/2020 07:10

Động thái của cả hai khiến fans đứng ngồi không yên, đa phần đều cho rằng Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh đang ở chung nhà và hẹn hò nhau.

Hoa hậu Mai Phương Thúy và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh từng có thời gian hẹn hò từ vài năm trở lại. Cuối năm 2018, Noo Phước Thịnh bất ngờ thừa nhận anh và nàng hậu cùng tuổi từng có thời gian hẹn hò. Theo nam ca sĩ, hai người hiện tại là bạn bè, vẫn giữ tình cảm quý mến nhau. Đây là lần đầu tiên giọng ca "Gạt đi nước mắt" lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, dù trước đó anh vướng tin đồn giới tính. Về phía Mai Phương Thúy, cô giữ im lặng sau phát ngôn của người bạn. Trước đó, khi cả hai dấy lên tin đồn yêu nhau, hai người đều phủ nhận.

Hoa hậu Việt Nam 2006 và Noo Phước Thịnh thân thiết với nhau trong nhiều năm như một đôi bạn tri kỉ. Trong cộng đồng fans từng râm ran thông tin cả hai đã hẹn hò nhưng giấu kín. Sau phát ngôn của Noo, nhiều người tỏ ra tiếc nuối cho cặp đôi đẹp khi giờ đây họ chỉ là bạn bè. Nhưng với những động thái "rắc thính" liên tục, đặc biệt là khoảnh khắc cặp đôi check-in cùng giờ, cùng địa điểm này khiến người hâm mộ khó có thể nghĩ khác ngoài việc cặp đôi vẫn đang hẹn hò. Thậm chỉ cả hai còn ở chung nhà với nhau.

Hai khoảnh khắc này đủ nói lên mối quan hệ đặc biệt của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh

Cụ thể, trên trang cá nhân cách đây hơn 4 tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng bức ảnh thân thiết bên Noo, cả hai diện trang phục đời thường đơn giản. Nàng hậu chú thích: "Đôi 'vợ chồng' chơi Ma Sói, nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên". Càng đặc biệt hơn khi cũng cùng thời điểm đó, Noo Phước Thịnh chia sẻ khoảnh khắc gần như tương tự cùng tại không gian, địa điểm và trang phục tương tự. Nam ca sĩ dùng i-con cặp đôi nắm tay nhau thay cho lời chú thích. Không còn nghi ngờ gì nữa, ai cũng dễ dàng đoán ra rằng, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh ở chung nhà, chung phòng ngay tại thời điểm hơn 2h sáng ấy. Fans của cặp đôi lại được dịp "đẩy thuyền tình".

Mr Ngao (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới