SAO » Chuyện làng sao

3 cách giúp Hoàng Hải thoát scandal lừa tình, tiền

Thứ tư, 08/01/2014 15:41

Đẳng cấp của một ngôi sao không nằm ở số lượng scandal mà ở cách họ giải quyết với scandal đó.

Không hẹn mà gặp, sau Đan Trường, một chàng ca sĩ nổi tiếng “sạch” về đời tư khác của Vbiz là Hoàng Hải cũng bị dính phải scandal lừa tình tiền. Cũng là một cái tên “nửa nọ nửa kia” như Dung Peppy, một cô gái có cái tên Stephanie Thảo “nổ phát súng lớn” khi lên Facebook tố cáo chàng ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn lật lọng, lừa dối tình cảm và tiền bạc của cô. Câu chuyện của Stephanie Thảo lại khuấy động rộn ràng chốn showbiz vốn chưa bao giờ yên ả.

Stephanie Thảo - cô gái tố Hoàng Hải lừa tình lừa tiền

Và mặc dù giới nghệ sĩ đã đồng loạt lên tiếng bênh vực cho Hoàng Hải, chàng ca sĩ vẫn cần có những phương án tối thượng để thoát khỏi lùm xùm đầu năm này.

Thứ nhất: Triệt để tuân thủ nguyên tắc “im lặng là vàng”.

Chuyện chỉ hay khi hai bên cùng “tham chiến”. Còn nếu một bên đã im hơi lặng tiếng thì đối thủ nói chán cũng phải thôi.

Chiêu bài này đã từng được Thanh Hằng sử dụng trong hai lần vướng scandal là bị tố bùng show diễn và “giật chồng” người khác. Nàng “Kiều Thị” chỉ lên tiếng duy nhất một lần phủ nhận lời tố cáo và sau đó mặc cho đối tượng “la làng” trong tình cảnh độc thoại. Cuối cùng, cả hai câu chuyện của Thanh Hằng đều “chìm xuồng” một cách êm đẹp, gần như không ảnh hưởng mấy đến danh tiếng và sự nghiệp của chân dài đình đám hàng đầu làng catwalk Việt Nam.

Thanh Hằng là người luôn "im lặng" mỗi khi có scandal

Học hỏi Thanh Hằng, Hoàng Hải hoàn toàn có thể nhận định vụ việc do ghen tuông, do tình yêu không đáp lại và sau đó im lặng với truyền thông. Càng đôi co, Stephanie Thảo sẽ càng có cớ đưa vụ scandal trở nên “bung bét”.

Và có vẻ như, chàng ca sĩ “Mắt cười” đã, đang đi theo chiến lược thông minh này khi chỉ nhắc đến scandal trên Facebook duy nhất một lần.

Thứ hai: Lái câu chuyện sang một chiều hướng khác.

Hoàng Hải hãy nhân vụ scandal mà ra mắt một sản phẩm âm nhạc mới như single, album. Với cách xử lí này, khán giả sẽ nghĩ scandal chỉ là một trò PR nằm trong kế hoạch được vạch sẵn mà quên việc đi tìm ra sự thật vụ lừa đảo tình tiền.

Cứ nhìn vào trường hợp của Hoàng Yến và Minh Chánh, ông bầu này đã tranh thủ luôn scandal với chân dài để PR cho show diễn sắp tổ chức của mình. Cách làm của Minh Chánh đã nhận không ít đá tảng của dư luận và bị nhận định là một trò PR thô thiển, nhưng cuối cùng lại giúp cho vụ việc của ông bầu và Hoàng Yến “chìm xuồng” một cách rất tự nhiên.

Về phía Hoàng Hải, anh không đóng vai người đi tố cáo như Minh Chánh, cũng chẳng cần phải lên tiếng mời “đối tác” Stephanie Thảo tham gia show nọ show kia. Chỉ cần nhẹ nhàng lái scandal sang chiều hướng PR, vừa có sản phẩm âm nhạc mới vừa đánh lạc hướng được dư luận.

Hoàng Hải có thể ra album để chuyển hướng chú ý của dư luận

Thứ ba: Lấy vợ, như cách Đan Trường đã làm.

Cùng sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi và một lí lịch sạch bóng scandal, Hoàng Hải và Đan Trường có khá nhiều điểm chung ngoài danh xưng “hoàng tử Vbiz”. Xét về tên tuổi, độ nổi tiếng trong làng giải trí cũng như mức độ “nghiêm trọng tiền bạc” trong vụ tố tình tiền, rõ ràng scandal Đan Trường gặp phải phức tạp, rắc rối hơn hẳn Hoàng Hải.

Thế nhưng anh Bo cũng đã thoát ải đầy ngoạn mục nhờ sự ủng hộ của lượng fan lớn lẫn sự động viên, tin tưởng của bà xã. Hôn nhân với doanh nhân Thủy Tiên giúp Đan Trường có được cái cớ không thể hợp lí hơn để phủ nhận chuyện tình cảm với Dung Peppy.

Nếu Hoàng Hải “cao tay” lấy vợ vào thời điểm này, câu chuyện tố cáo của Stephanie Thảo sẽ càng giống với một vở kịch cô gái vì ghen tuông, vì tình yêu không được đáp lại mà tung hê tất cả.

Đan Trường và vợ đã có một chiến thuật "đón bão" hoàn hảo

Hoàng Hải có thể tham khảo và sử dụng một trong ba phương án trên nhằm thoát khỏi scandal. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, khi mà chỉ còn mỗi Stephanie Thảo “độc chiếm” các trang báo kể lể còn Hoàng Hải đã rút êm khỏi vai trò nam chính, phương án “im lặng là vàng” dường như sẽ là thượng sách số một.   

Theo Megafun.vn