SAO » Chuyện làng sao

3 chàng 'Bin' nổi tiếng đều đã qua tay nàng hồ ly đẹp nhất màn ảnh xứ sở kim chi

Thứ ba, 18/04/2023 07:57

Cô là 1 trong những nữ diễn viên có mối quan hệ đặc biệt với Hyun Bin, Won Bin và Kim Woo Bin.

Shin Min Ah sinh năm 1984 và được khán giả yêu mến nhờ vào gương mặt xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt và tích cực hoạt động từ thiện. Nếu ai dõi theo cô thì sẽ biết cô và Hyun Bin vốn là những người bạn thân thiết. Họ không chỉ đóng quảng cáo chung mà còn cùng nhau mở công ty. Cho đến tận bây giờ mối quan hệ giữa Shin Min Ah - Hyun Bin vẫn rất tốt.

Shin Min Ah là bạn thân thiết với Hyun Bin.

Không chỉ là bạn tốt của Hyun Bin, Shin Min Ah còn từng có cơ hội hợp tác với Won Bin. "Nàng hồ ly đẹp nhất xứ sở kim chi" làm việc cùng tài tử "Trái tim mùa thu" trong quá khứ. Họ đóng cặp ăn ý và thậm chí còn trao nhau nụ hôn ngọt ngào ở một video quảng cáo.

"Nàng hồ ly đẹp nhất màn ảnh Hàn" đóng quảng cáo thân mật với Won Bin.

Shin Min Ah quả thật có duyên với những anh chàng tên "Bin". Người yêu hiện tại của cô là Kim Woo Bin. Hai ngôi sao này công khai chuyện hẹn hò vào năm 2015. Trong quá trình yêu đương, họ gặp phải sóng gió lớn khi Woo Bin bất ngờ được chuẩn đoán mắc căn bệnh ung thư vòm họng.

Bạn trai hiện tại của Shin Min Ah là mỹ nam Kim Woo Bin.

Thay vì bỏ rơi người yêu, Shin Min Ah lại quyết định ở bên Kim Woo Bin và giúp anh vượt qua bạo bệnh. Kết quả là Woo Bin đã khỏe lại và tình cảm giữa hai người ngày một gắn kết. Để thắt chặt thêm quan hệ, Kim Woo Bin chuyển đến cùng công ty với Shin Min Ah. Dù chưa lên kế hoạch tổ chức đám cưới nhưng họ luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho đối phương trong mỗi hoạt động.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới