SAO » Chuyện làng sao

3 con của MC Huyền Ny đáng yêu như thiên thần đi chơi Halloween

Thứ ba, 20/10/2015 09:50

MC Huyền Ny cùng chồng dẫn ba con đi chơi Halloween. Hình ảnh ba con MC Huyền Ny đáng yêu khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, MC Huyền Ny chia sẻ những bức ảnh cả gia đình vui vẻ đi chơi Halloween: "Dẫn các con đi chơi Halloween. Năm ngoái Hạ Mây, Hải Cát còn bé quá nên phải đợi đến năm nay hai con mới được đi thăm nông trại bí lần đầu. Được 16 tháng rưỡi, hai con đang bi bô tập nói nên không khí trong nhà rất vui.

Anh Levin thì có kinh nghiệm được đi 3 năm liên tục nên ra điều chỉ trỏ giải thích cho 2 em. Đang thao thao bất tuyệt về bí xanh, bí đỏ thì có chú hoá trang thành con ma đi ngang qua. Levin la thất thanh: Ba mẹ ơi, cứu con với. MA!

Và như thế, Hạ Mây, Hải Cát học được từ ma. Về nhà thấy món gì sờ sợ là kêu ma. Thấy má nó ngồi trang điểm cũng kêu ma."

MC Huyền Ny vui chơi cùng ba con

Ba con MC Huyền Ny đáng yêu như thiên thần

Mặc dù bận rộn với công việc dẫn chương trình nhưng Huyền Ny vẫn tranh thủ cùng chồng đưa các con đi chơi Hallowwen. Đặc biệt, nữ MC muốn cặp song sinh Hạ Mây, Hải Cát có những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống. Có vẻ như nhờ chuyến đi chơi này mà hai cô con gái đáng yêu đã học được thêm những từ ngữ mới. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ của vợ chồng cô cùng ba con.

Gia đình hạnh phúc của MC Huyền Ny.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới