SAO » Chuyện làng sao

3 đại mỹ nhân của showbiz Hàn: Kim Tae Hee tuy thấp bé nhẹ cân hơn nhưng lại là nhân vật có 'số hưởng' nhất

Thứ tư, 28/09/2022 20:15

Choi Ji Woo, Kim Tae Hee và Honey Lee đều là những ngôi sao sở hữu nhan sắc nổi bật tại làng giải trí xứ sở kim chi.

Vừa qua, một số hình ảnh cũ của Choi Ji Woo, Kim Tae Hee và Honey Lee đã được đăng tải trở lại. Trong ảnh, 3 sao nữ này cùng tham dự một bữa tiệc của 1 người bạn. Có thể thấy họ đều lên đồ gọn gàng, đơn giản. Duy chỉ có Kim Tae Hee đeo kính sành điệu khi đứng trò chuyện. Cô trông thấp bé nhẹ cân hơn đàn chị Choi Ji Woo và đàn em Honey Lee.

Ảnh cũng giữa Choi Ji Woo, Kim Tae Hee và Honey Lee gây chú ý.

Trên thực tế thì Choi Ji Woo thân thiết với Kim Tae Hee vì hai người từng đóng chung trong bộ phim "Nấc thang lên thiên đường". Còn Honey Lee lại gắn bó cùng Tae Hee từ thời Đại học cho đến tận bây giờ. Cả 3 mỹ nhân trên không chỉ sở hữu diện mạo xinh đẹp mà còn rất thành công trên con đường sự nghiệp và hạnh phúc trong hôn nhân.

Tuy nhiên nhân vật có số hưởng nhất lại là Kim Tae Hee. Trong 3 người thì cô lập gia đình sớm nhất. Kim Tae Hee lên xe hoa với Bi Rain vào năm 2017. Sau đó cô sinh hạ cho chồng 2 công chúa nhỏ đáng yêu. Trải qua 5 năm hôn nhân, Tae Hee và Rain chưa hề dính phải tin đồn tan vỡ. Họ thường được ca ngợi vì tình cảm ngọt ngào như lúc mới yêu. Đặc biệt Rain rất yêu thương, chiều chuộng Kim Tae Hee và các con

Kim Tae Hee tuy thấp bé nhẹ cân nhưng cô lại là nhân vật có số hưởng nhất trong 3 mỹ nhân.

Trong khi đó Choi Ji Woo nên duyên cùng CEO kém tuổi. Chồng cô từng bị nghi ngờ ngoại tình, có quá khứ bất hảo. Bất chấp thông tin thất thiệt, Ji Woo vẫn tập trung chăm sóc cho con gái cưng và dành thời gian vun vén cho tổ ấm.

Còn Honey Lee kết hôn vào cuối năm ngoái. Tháng 6 năm nay, cô đón công chúa đầu lòng chào đời. Vì mới bước vào cuộc sống hôn nhân nên Honey Lee khá kín tiếng về ông xã cũng như thiên thần nhỏ của mình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)