SAO » Chuyện làng sao

3 đời Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sở hữu giọng hát khiến ca sĩ cũng phải 'giật mình'

Thứ tư, 16/05/2018 20:47

Cả Thùy Lâm, Phạm Hương và H'Hen Niê đều sở hữu chất giọng đáng kinh ngạc. Nhiều khán giả cho rằng, nếu không làm Hoa hậu Hoàn vũ - họ đều có thể trở thành ca sĩ.

Để trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tất nhiên họ đều phải có nhan sắc hơn người. Ngoài trí thông minh, khả năng ứng biến linh hoạt, mỗi Hoa hậu đều phải có một tài năng riêng. Điểm chung của 3 đời Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là đều có khả năng ca hát, đặc biệt là chất giọng đáng kinh ngạc.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm

Trong 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thùy Lâm sở hữu giọng hát được cho là chuyên nghiệp nhất. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thùy Lâm đã đi hát từ thuở thiếu nhi, sau này theo nghiệp ca sĩ.

Clip Thùy Lâm trổ tài cầm mic như một ca sĩ thực thụ

Thùy Lâm từng là học viên khoa Thanh nhạc trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Đặc biệt, cô từng đoạt giải 4 cuộc thi Tiếng hát truyền hình 2004 và "ẵm" luôn giải phụ Giọng ca được khán giả yêu thích nhất. Nếu không là Hoa hậu, có lẽ Thùy Lâm đã là một ca sĩ chuyên nghiệp.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Khác Thùy Lâm, Phạm Hương không được đào tạo ca hát từ bé. Nhưng cô nàng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được đánh giá có chất giọng ngọt ngào và tinh tế. Có lẽ vì yêu âm nhạc cũng như việc nghe nhạc nhiều nên lối lấy hơi, phát âm của người đẹp khá chuyên nghiệp.

Giọng hát của Phạm Hương khiến nhiều ca sĩ chuyên nghiệp cũng phải "giật mình"

Sở hữu chất giọng ấm ấp và ngọt ngào, Phạm Hương hoàn toàn phù hợp để thể hiện những ca khúc ballad hay bolero trữ tình. Thi thoảng, Hoa hậu cũng khoe khả năng hát cải lương hay nhạc ngoại quốc... Không ít lần, cô nàng Hoa hậu Hoàn vũ khiến fans xốn xang bởi giọng hát của mình.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê

Dù không phải là ca sĩ nhưng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê sở hữu giọng hát mang "chất" Tây Nguyên rõ nét. Dù chưa thực sự trường hơi nhưng chất giọng bẩm sinh của cô đã khá to và dày. Hoa hậu nhả chữ chân chất, nhưng hạn chế này lại gây ấn tượng với người nghe bởi nó đúng với tính cách mộc mạc của cô.

H'Hen Niê minh chứng cho việc Hoa hậu không chỉ đẹp mà còn có giọng hát "cực đỉnh"

Cách đây ít ngày, H'Hen Niê gây sốt với khán giả truyền hình khi thể hiện một đoạn ngắn ca khúc về vùng quê của mình bằng tiếng Ê-đê. Màn thể hiện của H'Hen nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng nhiệt tình của người xem.

Click xem thêm: Phạm Hương tiếp tục khoe nhan sắc 'tuyệt tác' với đầm dạ hội vàng rực

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới