SAO » Chuyện làng sao

3 HLV The Face 2017: Người tận hưởng hạnh phúc, kẻ 'lắm mối tối nằm không'

Chủ nhật, 27/08/2017 21:29

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thành công là thế, vậy chuyện tình của 3 HLV The Face có được hạnh phúc, viên mãn hay không?

Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê là 3 Huấn luyện viên (HLV) của The Face 2017. Bên cạnh những tình tiết thú vị về ba người mẫu xinh đẹp trong từng tập The Face phát sóng thì chuyện đời tư của Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú cũng được công chúng quan tâm.

Xinh đẹp, tài năng, thành công trong nghề người mẫu và được nhiều nhãn hàng lựa chọn làm gương mặt thương hiệu vậy chuyện tình cảm của 3 HLV The Face có được viên mãn như họ mong muốn?

3 HLV The Face: Người thoải mái bạn trai, kẻ giấu diếm không chịu tiết lộ.

Hoàng Thùy

Trước khi làm HLV The Face 2017, Hoàng Thùy là một người mẫu chuyên nghiệp. Sau khi trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa thứ 2, người mẫu này luôn chăm chỉ và có tính cầu tiến trong công việc. Có ưu thế ở những màn catwalk điêu luyện, Hoàng Thùy không chỉ chiếm lĩnh vị trí vedette ở các sàn diễn trong nước mà còn sải bước tự tin ở những sàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York.

Bên cạnh sự nghiệp thì Hoàng Thùy cũng đang tận hưởng niềm hạnh phúc bên bạn trai ngoại quốc vô cùng điển trai. Thỉnh thoảng trên Facebook, người mẫu này lại chia sẻ hình ảnh tình tứ của cô cùng bạn trai khiến người hâm mộ thích thú.

Hoàng Thùy hạnh phúc bên bạn trai tây.

Lan Khuê

Lan Khuê là một người mẫu có kinh nghiệm với các cuộc thi trong và ngoài nước. Cô cũng là HLV quá quen với The Face từ mùa đầu cho đến mùa tiếp theo.

Trong năm 2016, Lan Khuê từng tiết lộ cô đã có người yêu. Bạn trai của Lan Khuê là người rất đặc biệt với cô. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định giữ kín không tiết lộ hình ảnh của anh.

Lan Khuê vẫn muốn giữ người yêu cho riêng mình nên không chịu công khai với công chúng.

Mới đây, Lan Khuê cũng tiếp tục tiết lộ về bạn trai của mình: "Người yêu của tôi nói cũng may gặp tôi ở ngoài trước khi nhìn hình. Chứ anh ấy nhìn hình rồi thì yêu không nổi. Ở ngoài tôi khác với hình ảnh trong tạp chí, các bài báo trên mạng xã hội hay trên tivi. Hình ảnh tôi trên đó thật sự xa cách, khó gần. Không chỉ bạn trai mà mọi người đều nói thích tôi ở ngoài hơn".

Lan Khuê tiết lộ bạn trai là một người đặc biệt đối với cô.

Nếu như Hoàng Thùy công khai hình ảnh của bạn trai thì Lan Khuê lại giữ bí mật. Có lẽ đó cũng là cách cô giữ gìn hạnh phúc cho riêng mình và tránh bị dư luận soi mói.

Minh Tú

Minh Tú là siêu mẫu sở hữu nhan sắc vạn người mê và đường cong gợi cảm "hút hồn". Cô ngày càng nổi tiếng hơn khi trở thành Á quân của cuộc thi Siêu mẫu châu Á.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ như vậy, Minh Tú thừa nhận cô có nhiều người theo đuổi. Minh Tú từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2015 rằng cô đã trải qua nhiều cuộc tình cả với bạn trai người Việt và ngoại quốc.

Minh Tú chia sẻ cô đã trải qua nhiều mối tình.

Tính đến nay, Minh Tú đã có sự nghiệp thành công nhưng hiện cô vẫn chưa chia sẻ thêm về chuyện tình cảm của mình.

Phải chăng đến hiện tại Minh Tú chỉ tập trung lo cho sự nghiệp mà chưa nghĩ đến chuyện tình cảm?

Gia cảnh khác nhau 'một trời một vực' của 3 HLV The Face 2017

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)