SAO » Chuyện làng sao

3 hoa hậu Đỗ Thị Hà - Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh bị chỉ trích vì ý thức dùng điện thoại sai thời điểm tại sự kiện

Chủ nhật, 24/01/2021 07:09

Đỗ Thị Hà - Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh đang bị cộng đồng mạng bức xúc vì hành động kém ý thức của mình khi dự một sự kiện.

Vào tối 22/1, gần như nửa showbiz Việt đã đổ bộ tại lễ trao giải Wechoice awards 2020 ở TP.HCM. Tuy nhiên, sự chú ý của cộng đồng mạng bất ngờ đổ dồn vào 3 mỹ nhân đến từ Hoa hậu Việt Nam được xếp ngồi liền kề nhau: Đỗ Thị Hà - Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh.

Cụ thể, khi PGS.TS Lương Ngọc Khuê đang phát biểu trên sân khấu, Đỗ Thị Hà - Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh dán mắt vào điện thoại. Trong khi đó, 3 đàn chị là H'Hen Niê - Khánh Vân - Hoàng Thùy nói không với điện thoại và lịch sự dành những tràng pháo tay cho khách mời.

3 hoa hậu: Đỗ Thị Hà - Trần Tiểu Vy - Đỗ Mỹ Linh chăm chú vào điện thoại trong khi một nhân PGS.TS Lương Ngọc Khuê đang phát biểu.

Nhiều bình luận chỉ trích dàn Hoa hậu Việt Nam rằng: "Bác bên ngành y tế phát biểu hay như thế mà cũng chẳng bỏ cái điện thoại xuống vỗ tay"; "Mấy em chỉ đẹp chứ ý thức hơi tệ. PGS.TS Lương Ngọc Khuê đang phát biểu thì chỉ có bấm điện thoại thôi"; "Sao cứ phải dán mắt vào điện thoại vậy"; "Hen, Thùy, Vân theo dõi và vỗ tay còn 3 cô kia thì không"; "Sự khác biệt rõ ràng giữa dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dàn Hoa hậu Việt Nam"...

Tuy nhiên, số khác lại nhận định đây chỉ là khoảnh khắc ngắn ngủi của 3 người đẹp. Hành động bấm điện thoại là thói quen của các sao. Vì thế, không nên đánh giá nhân phẩm chỉ qua một bức hình.

Cư dân mạng liên tục chỉ trích ba nàng hậu

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới