SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nam có ngoại hình 'đỉnh' nhất dàn tân binh Kpop hiện tại

Thứ năm, 19/11/2015 21:32

Trong những tân binh Kpop được ra mắt vào năm 2015 có không ít gương mặt mỹ nam nổi bật. Vẻ ngoài long lanh của những tân binh Kpop này đã 'đốn gục' trái tim fangirl.

1. Hyungwon (Monsta X)

Thành viên Hyungwon của nhóm nhạc tân binh Kpop Monsta X nhận nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trai, chiều cao ấn tượng 1m81. Anh chàng sinh năm 1994 được xem là gương mặt của nhóm. Hyungwon còn từng xuất hiện trong Seoul Fashion Week với tư cách là người mẫu.

Hình ảnh đẹp như nam thần của Hyungwon thành viên nhóm tân binh Kpop Monsta X

2. Wonwoo (SEVENTEEN)

SEVENTEEN - boygroup 13 thành viên đến từ công ty quản lý Pledis. Ngay khi ra mắt nhóm đã thu hút đông đảo sự chú ý của Kpop fans. Đây là nhóm nhạc tân binh được đánh giá là có ngoại hình ấn tượng khi sở hữu hàng loạt trai đẹp. Ngoài thành viên Vernon nổi tiếng với vẻ đẹp lai không tỳ vết thì Wonwoo là chàng trai tiếp theo của nhóm được coi là có bề ngoài hoàn hảo.

3. Song Yun Hyeong (iKON)

Được fangirl săn đón nhiệt tình sau hai show truyền hình thực tế tuyển chọn thành viên "Who is next: WIN" và "MIX & MATCH" không ai khác chính là iKON. Đây được coi là tân binh "khủng long" của nhà YG hiện đang liên tục gây bão trong cộng đồng fans Kpop. Trong đó, Song Yun Hyeong là thành viên sở hữu giọng hát ngọt ngào. Ngay từ đầu, Song Yun Hyeong đã được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài "không có góc chết" của mình. Anh sở hữu đôi mắt ướt, lông mi dài và sống mũi thẳng tắp. Vẻ đẹp của Song Yun Hyeong có thể khiến phái nữ phải ghen tỵ.

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới