SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân 9X cùng chung khung hình: 2 tình cũ của Hyun Bin chồng con đề huề có đọ lại được ‘tình đầu quốc dân’?

Thứ hai, 04/09/2023 08:30

Park Shin Hye, Kang Sora và Suzy đều là những gương mặt nổi tiếng xinh đẹp và tài năng của làng giải trí Hàn Quốc. Khi đứng chung khung hình, nhan sắc của cả ba khiến dân tình ngỡ ngàng.

Gần đây, bức ảnh cũ vào năm 2012 của Park Shin Hye, Kang Sora và Suzy bất ngờ bị đào lại. Khi đó, cả ba cùng nhau tham dự lễ trao giải Baeksang. Xuất hiện trên sân khấu nhận giải, Park Shin Hye để tóc xõa, nổi bật trong trang phục màu cam rực rỡ. Trong khi, Kang Sora diện đầm cúp ngực màu xanh khoe trọn hình thể cuốn hút. Cô trông khá mũm mĩm ở thời điểm bấy giờ. Riêng Suzy khoác lên người bộ đầm trắng bồng bềnh. Nhìn hình ảnh này của cô đúng chất “Tình đầu quốc dân”.

Park Shin Hye, Kang Sora và Suzy chung một khung hình vào năm 2012

Mặc dù Park Shin Hye và Kang Sora đều sinh năm 1990, lớn hơn Suzy 5 tuổi nhưng khi so bì nhan sắc thì cả hai không hề kém cạnh đàn em. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng có phần nghiêng về Suzy bởi cô vừa xinh đẹp lại sở hữu vóc dáng cực ổn, toát lên khí chất tuyệt vời.

Park Shin Hye là ngôi sao thực lực của làng giải trí. Cô được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong các bộ phim như Cô nàng đẹp trai (2009), Người thừa kế (2013), Pinocchio (2014),... Đặc biệt, “Ký ức Alhambra” đóng cặp cùng với Hyun Bin đã để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả. Nhờ phản ứng hóa học của cả hai khiến nhiều người tích cực “đẩy thuyền”. Tuy nhiên, Park Shin Hye lại lựa chọn kết hôn với Choi Tae Joon và hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 5 năm ngoái.

Kang Sora bắt đầu gia nhập làng giải trí từ năm 2009. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên lại khá lận đận. Kang Sora từng đóng khá nhiều phim nhưng vẫn không nổi tiếng. Mãi đến khi xác nhận hẹn hò Hyun Bin vào cuối năm 2016, tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến. Khi đó, chuyện tình của cặp sao vướng phải nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người hâm mộ chỉ trích Kang Sora lợi dụng danh tiếng Hyun Bin để nổi tiếng. Một năm sau, họ tuyên bố chia tay vì lịch trình bận rộn. Đến năm 2020, Kang Sora lên xe hoa cùng với bạn trai lớn tuổi ngoài ngành. Cả hai cùng chào đón con gái cưng hồi tháng 4/2021.

Khác với hai mỹ nhân trên, Suzy lựa chọn độc thân. Cô từng trải qua hai mối tình với Lee Min Ho và Lee Dong Wook nhưng đều không có kết cục tốt đẹp.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới