SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân 9x thường xuyên bị tai tiếng đời tư

Thứ bảy, 21/02/2015 19:38

(Ngoisao.vn) - Có tuổi đời còn rất trẻ so với mặt bằng chung trong làng giải trí Việt, nhưng những người đẹp này lại có đời tư lắm scandal.

Angela Phương Trinh

Mặc dù sớm nổi tiếng từ khi còn rất nhỏ nhưng Angela Phương Trinh cũng sớm mang nhiều tai tiếng khi lột xác bản thân với những bộ trang phục thiếu vải, những phát ngôn gây sốc khiến khán giả ngỡ ngàng. Mặc dù sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng hành động của Angela Phương Trinh lại "hơn hẳn" những gì mà độ tuổi cô đang có.

Không chỉ từng trải qua mối tình "vội đến vội đi" với bạn trai lớn tuổi khi mới 16, Angela Phương Trinh còn nhận chụp những bộ ảnh gợi cảm với cát-xê cao, thường xuyên biểu diễn tại vũ trường trong những trang phục phản cảm và có những phát ngôn gây tranh cãi.

Tháng 8/ 2013, người đẹp bị Cục nghệ thuật cấm diễn trong 6 tháng vì hình ảnh phản cảm diễn tại quán bar

Một trong những phát ngôn gây sốc của Angela Phương Trinh

Hệ quả cho những "nổi loạn" này là Angela Phương Trinh nhận lệnh cấm biểu diễn trên toàn quốc gần 6 tháng. Sau khi thoát lệnh cấm, Angela Phương Trinh có phần thay đổi so với trước đây nhưng thi thoảng cô vẫn trở thành tiêu điểm "ném đá" của dư luận vì những phát ngôn gây sốc. Đặc biệt mới đây nhất là vụ lùm xùm tình ái với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Mới đây Angela Phương Trinh lại "gây bão" dư luận về chuyện tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái

Hương Tràm

Hương Tràm nổi tiếng sớm và được nhiều người biết đến sau khi đăng quang cuộc thi "Giọng hát Việt" ở tuổi 17. Thế nhưng chỉ một thời gian sau, những bê bối đời tư đã khiến Hương Tràm ngày càng mất điểm bởi cá tính có phần "nổi loạn" của mình.

Hương Tràm mới thành công đã quên ơn thầy

Đầu tiên phải kể đến những vụ lùm xùm xung quanh mối quan hệ giữa Hương Tràm và Thu Minh. Từ việc cô nàng quên cám ơn Thu Minh khi cô xuất sắc đạt được giải thưởng Ca sĩ mới của năm tại lễ trao giải "Cống hiến 2013" cho đến bức tâm thư "dài dằng dặc" gửi đến vị HLV này. Thời điểm đó, trong mắt mọi người, Hương Tràm là một nữ ca sĩ mới vào nghề đã vội vàng quên ơn người thầy dìu dắt mình.

Không chỉ thế, scandal ăn mặc hở hang cũng khiến cô bị mất điểm. Điển hình là trong một buổi biểu diễn, Hương Tràm đã khiến khán giả "nhức mắt" khi diện bộ đầm đen trong suốt, để lộ nội y bên trong vô cùng phản cảm. Ngoài ra việc hẹn hò và cách nói đầy tự tin về "chuyện yêu" của Hương Tràm khiến nhiều khán giả bày tỏ sự ngán ngẩm và thất vọng đối với cô.

Hương Tràm khiến khán giả ngỡ ngàng khi lộ ảnh "dao kéo", thẩm mỹ và ăn mặc phản cảm

Andrea Aybar

Giống với Hương Tràm, Andrea cũng sở hữu "kho scandal" đồ sộ khi còn ở độ tuổi teen. Từ hình ảnh một hot girl ngoan hiền, bất ngờ Andrea tuyên bố thay đổi hình tượng kèm theo đó là chuỗi scandal dồn dập.

Mẫu Tây rắc rối này khiến nhiều người bị sốc bằng những bức ảnh gây "nhức mắt", ăn mặc phản cảm, thậm chí là ảnh giường chiếu với Baggio thuở còn mặn nồng. Sau đó, việc cô nàng công khai bỏ học cấp 3, phát ngôn gây sốc về chuyện "chăn gối", đến chửi thề, bị tố quỵt tiền đã khiến hình ảnh của bản thân "xuống dốc" trầm trọng trong lòng người hâm mộ.

Cô nàng từng có tình yêu đẹp với Bagio, nhưng cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 5/2013

Sau đó, cô nàng lại bị dính vào vụ lùm xùm khi Quỳnh Trâm lên tiếng tố Andrea lăng nhăng với chồng mình

Công chúng còn từng bức xúc và cho rằng Andrea thực sự "trơ trẽn" khi lén lút qua lại với tình cũ Baggio nhưng vẫn mạnh miệng mắng nhiếc Quỳnh Trâm trên Facebook. Chuyện tình giữa cô và Yanbi cũng không khác gì "trò hề" khi cả hai lúc thì ẩu đả nhau giữa phố, lúc thì tuyên bố chia tay nhưng sau đó lại dính như sam.

Chuyện tình giữa Andrea và Yanbi thường gắn liền với hình ảnh không mấy đẹp trong mắt công chúng

Tâm sự rất dài của Andrea bày tỏ muốn làm lại từ đầu

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)