SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân Hàn chung khung hình: Kẻ từ vịt hóa thiên nga nhờ chỉnh sửa, người xuống cấp vì thẩm mỹ, duy chỉ có 1 người là hình mẫu 'dao kéo'

Thứ năm, 09/11/2023 21:35

Bức ảnh được chụp cách đây 15 năm giữa Yoon Eun Hye, Lee Da Hae và Han Ga In đã trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng.

Năm 2008, Yoon Eun Hye - Lee Da Hae - Han Ga In có tham dự một sự kiện chung. Những bức ảnh cũ cho thấy mỹ nhân "Hoàng cung" Yoon Eun Hye diện đầm quây tông trắng lấy điểm nhấn ở phần eo. Lee Da Hae phối áo sáng màu với chân váy. Riêng nữ chính "Mặt trăng ôm mặt trời" Han Ga In lại mặc sơ mi cách điệu mix cùng quần ống rộng sang chảnh.

Han Ga In, Lee Da Hae và Yoon Eun Hye tham gia sự kiện chung vào năm 2008.

Có thể thấy cả 3 mỹ nhân này đều hút ánh nhìn nhờ vào sắc vóc ngọt ngào. Tuy nhiên cư dân mạng lại đánh giá Han Ga In là nhân vật ấn tượng nhất bởi cô sở hữu nhan sắc tự nhiên. Thậm chí vì quá đẹp mà cô còn được chọn là hình mẫu "dao kéo" của nhiều bệnh viện thẩm mỹ.

Mỹ nhân "Mặt trăng ôm mặt trời" nổi bật hơn hai đàn em Lee Da Hae - Yoon Eun Hye vì sở hữu diện mạo tự nhiên hoàn hảo.

Trong khi đó Lee Da Hae lại gắn liền với danh hiệu "Nữ hoàng dao kéo". Được biết trước đây cô có gương mặt khá thô cùng đôi mắt một mí và chiếc mũi hơi thấp. Nhờ vào việc chỉnh sửa mà Lee Da Hae mới trở nên xinh xắn, ngọt ngào như vậy.

Lee Da Hae từ vịt hóa thiên nga nhờ dao kéo.

Còn Yoon Eun Hye vốn rất đỗi dễ thương, cuốn hút nhưng sau này cô dấn thân vào con đường đụng chạm dao kéo. Cũng vì thế mà diện mạo của cô có thời điểm xuống dốc thảm hại.

Yoon Eun Hye xuống dốc về diện mạo, bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại Han Ga In và Lee Da Hae có gia đình hạnh phúc. Han Ga In lên xe hoa từ năm 2005 và sinh hạ được hai nhóc tì. Lee Da Hae mới kết hôn cùng Se7en vào tháng 5 vừa qua sau 8 năm hẹn hò. Về phần Yoon Eun Hye, cho đến nay cô vẫn lẻ bóng dù đã bước sang tuổi 39.

Han Ga In giữ được nhan sắc ngọt ngào ở tuổi U50.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới