SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân Hàn sở hữu nhan sắc cực phẩm: Hai người cưới chồng ngôi sao đều bị 'cắm sừng', người còn lại may mắn vì lấy chồng thường dân

Thứ ba, 26/09/2023 21:45

Lee Min Jung và Go So Young từng phải trải qua cú sốc bị "nửa kia" phản bội trong khi đó Lee Jung Hyun chưa hề nếm mùi cay đắng này.

Lee Min Jung, Lee Jung Hyun và Go So Young có mối quan hệ khá thân thiết. 3 mỹ nhân này đều sở hữu nhan sắc cực phẩm cùng khả năng diễn xuất tốt. Trên con đường sự nghiệp thì Lee Min Jung - Lee Jung Hyun nổi trội hơn đàn chị Go So Young.

Lee Min Jung, Lee Jung Hyun và Go So Young đều sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Tuy nhiên về cuộc sống đời tư thì Lee Min Jung - Go So Young lại phải trải qua nhiều sóng gió hơn so với Lee Hyun Jung. Ai cũng biết Lee Min Jung lên xe hoa cùng Lee Byung Hun vào 2013. Điều đáng nói là lúc cô mang thai con đầu lòng, Byung Hun dính phải scandal ngoại tình, lộ chuyện gạ gẫm các cô gái trẻ.

Cũng vì lùm xùm trên mà Lee Min Jung sốc đến mức vác bụng bầu về nhà bố mẹ đẻ. Hối hận trước hành động của mình Lee Byung Hun công khai xin lỗi vợ trước công chúng. Vì muốn giữ cuộc hôn nhân mà Lee Min Jung đã quyết định tha thứ cho chồng. Kể từ đó cho tới nay Min Jung và ông xã cải thiện mối quan hệ đồng thời họ cùng nhau nuôi dạy quý tử nhỏ. Được biết, hiện tại Lee Min Jung đang mang thai lần hai.

Nữ diễn viên Lee Min Jung từng trải qua việc bị chồng "cắm sừng" khi đang mang thai.

Về phần Go So Young, cô lên xe hoa với Jang Dong Gun vào năm 2010. Kết quả của tình yêu đẹp là hai nhóc tì dễ thương. Vốn được mệnh danh là cặp đôi "vàng" của showbiz Hàn vậy mà cách đây 3 năm Jang Dong Gun lại gây sốc khi vướng phải bê bối lộ tin nhắn săn gái lạ.

Go So Young cũng lao đao vì ông xã dính bê bối săn gái lạ.

Dân tình xót xa vì Go So Young phải chịu cảnh "cắm sừng". Giống như Lee Min Jung, cô không muốn phá vỡ cuộc sống bình yên vốn có nên chấp nhận bỏ qua cho Jang Dong Gun. Đến nay hai người vẫn sống vui vẻ bên nhau.

Riêng Lee Jung Hyun lại may mắn khi lấy chồng là người ngoài ngành giải trí. Ông xã cô là một bác sĩ chứ không hoạt động nghệ thuật. Hai người tổ chức hôn lễ vào năm 2019. Họ đón con đầu lòng chào đời vào năm 2022.

Lee Jung Hyun chưa hề nếm mùi cay đắng như Lee Min Jung và Go So Young khi lấy chồng bác sĩ.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới