SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân nổi tiếng xứ kim chi chung khung hình: Lee Si Young, Son Tae Young và Kim Hyun Joo, ai mới là người đỉnh nhất?

Thứ ba, 31/01/2023 21:00

Nữ diễn viên Lee Si Young cùng hai đàn chị là Son Tae Young, Kim Hyun Joo có cơ hội tỏa sáng khi hợp tác trong một dự án phim ảnh vào năm 2015.

Gần đây, một số hình ảnh tại buổi họp báo phim "Lady Action" được tổ chức vào năm 2015 đã được đăng tải lại trên mạng xã hội. Trong hình các nữ diễn viên Lee Si Young, Son Tae Young và Kim Hyun Joo cùng nhau xuất hiện trên sân khấu của sự kiện.

Lee Si Young, Son Tae Young và Kim Hyun Joo chung khung hình tại buổi họp báo phim vào năm 2015.

Theo quan sát, Lee Si Young diện trang phục tối màu để lộ vòng hai. Trong khi đó đàn chị Son Tae Young sử dụng váy hồng đuôi cá dáng ngắn khoe đôi chân dài miên man và Kim Hyun Joo hút ánh nhìn khi khoác lên người set đồ trắng nhẹ nhàng, thanh lịch.

Khi 3 mỹ nhân này cùng chung một khung hình họ đều tỏa sáng một cách tự nhiên. Nụ cười rạng rỡ chính là điểm nhấn khiến họ trở nổi bật trước ống kính máy ảnh. Dù là nhân vật nhiều tuổi nhất nhưng Kim Hyun Joo lại được đánh giá là người sở hữu sắc vóc đỉnh nhất hội. Cô không chỉ xinh đẹp mà còn tươi trẻ, vóc dáng hoàn hảo chẳng kém cạnh 2 đàn em đứng bên.

Kim Hyun Joo tuy lớn tuổi nhất nhưng lại được đánh giá là mỹ nhân đỉnh nhất trong hội.

Hiện tại cả Lee Si Young, Son Tae Young lẫn Kim Hyun Joo đều có được chỗ chứng vững chắc trong làng giải trí. Tuy nhiên Lee Si Young và Son Tae Young đã lập gia đình đồng thời lên chức mẹ. Còn Kim Hyun Joo vẫn còn độc thân ở tuổi U50.

Nữ diễn viên "Giày thủy tinh" độc thân ở tuổi U50 trong khí 2 đàn em là Lee Si Young và Son Tae Young đều có gia đình hạnh phúc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)