SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp trong sáng: Kim Tae Hee liệu có lép vế trước hai đàn em Moon Geun Young và Shin Se Kyung?

Thứ hai, 27/02/2023 14:53

Trong quá khứ nữ diễn viên Kim Tae Hee từng có cơ hội hợp tác chụp hình cùng hai hậu bối tài sắc vẹn toàn này.

Vừa qua, một vài bức hình cũ cách đây hơn chục năm của Kim Tae Hee, Moon Geun Young và Shin Se Kyung đã được đăng tải trở lại. Hình ảnh hậu trường cho thấy ba mỹ nhân trên cùng hợp tác trong một bộ ảnh.

Theo quan sát Kim Tae Hee diện trang phục đầm đen lấp lánh. Cô xài phụ kiện bông tai dài, làm tóc sang chảnh. Trong khi đó Moon Geun Young sử dụng váy quây kẻ sọc lấy điểm nhấn ở phần eo. Kiểu trang điểm đậm khiến cô trông khá già so với tuổi. Về phần Shin Se Kyung, cô khoác lên người bộ cánh tông đỏ nổi bật. Mái tóc xoăn giúp Se Kyung hòa hợp cùng chủ đề chụp hình theo phong cách cổ điển.

Kim Tae Hee nổi bật khi chung khung hình với hai đàn em Moon Geun Young và Shin Se Kyung.

Mặc dù là nhân vật lớn tuổi nhất nhưng Kim Tae Hee không hề bị lép vế trước Moon Geun Young và Shin Se Kyung. Cô cho thấy đẳng cấp nhan sắc khó có ai vượt qua được.

Kim Tae Hee hiện tại đang có trong tay sự nghiệp khá thành công. Cô không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ vì diện mạo xinh đẹp cùng sự giàu có mà còn làm dân tình ghen tị vì có gia đình hạnh phúc. Năm 2017, Tae Hee lên xe hoa cùng Bi Rain và sinh cho ông xã hai cô công chúa sau đó.

Nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" có sự nghiệp và cuộc sống tình cảm viên mãn.

Trái ngược với Kim Tae Hee, hai đàn em Moon Geun Young và Shin Se Kyung lại lẻ bóng ở tuổi U40. Hậu chia tay Kim Bum và trải qua những ca phẫu thuật điều trị bệnh, Geun Young giờ không còn giữ được ngoại hình như xưa. Cô lấn sân sang làm đạo diễn và cố gắng phát triển bản thân sau khi hồi phục sức khỏe.

Shin Se Kyung và Moon Geun Young độc thân sau những mối tình không thành.

Shin Se Kyung cũng kém may mắn trên con đường tình. Cô từng có mối tình không thành với nam ca sĩ quá cố Jong Hyun (SHINee).

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)