SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân 'vàng' của showbiz Hàn hiện tại: 2 người đã có tin vui chỉ còn đợi Son Ye Jin nối bước

Thứ bảy, 12/02/2022 20:55

Honey Lee và Park Shin Hye đều mang bầu trước khi cưới nên người hâm mộ rất mong chờ Son Ye Jin cũng sớm được trải nghiệm hành trình mang thai, lên chức mẹ.

Trong mấy tháng gần đây, làng giải trí Hàn liên tục đón tin vui từ các mỹ nhân. Tuy nhiên 3 ngôi sao là Honey Lee, Park Shin Hye và Son Ye Jin được giới truyền thông, người hâm mộ chúc phúc cũng như ưu ái hơn cả.

Honey Lee lên xe hoa vào cuối năm ngoái. Cô thông báo mang thai con đầu lòng hồi tháng 1/2022. Được biết, "Hoa hậu đẹp nhất xứ xở kim chi" đang bầu bí ở tháng thứ 5. Vừa qua, Honey có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh mới. Có thể thấy dù có thai nhưng nhan sắc của cô không mấy thay đổi. Nhìn nụ cười hạnh phúc của Honey Lee, ai cũng mừng thay cho cô. Theo dự kiến cô sẽ lâm bồn vào tháng 5 hoặc đầu tháng 6.

"Bà bầu" Honey Lee nở nụ cười hạnh phúc sau khi "về chung một nhà" với ông xã ngoài ngành giải trí.

Một mỹ nhân khác cũng được chú ý không kém đó chính là Park Shin Hye. Shin Hye gây bất ngờ cho mọi người khi thông báo có bầu và lên xe hoa với bạn trai kém tuổi Choi Tae Joon vào tháng 11/2021. Hôn lễ đẹp như mơ của hai người được tổ chức cách đây không lâu.

Sau ngày "về chung một nhà", Shin Hye cũng hé lộ cuộc sống viên mãn của mình bên người đàn ông của cuộc đời. Cô thưởng thức các món ăn, chăm sóc mèo của cô và chồng. Phải nói rằng sau những cố gắng không ngừng trên con đường sự nghiệp cuối cùng Park Shin Hye cũng tìm được bến đỗ an toàn, nơi cô cảm thấy bình yên nhất.

Park Shin Hye hài lòng với cuộc sống tân hôn và chuẩn bị cùng Choi Tae Joon đón con đầu lòng.

Nhân vật đang nhận về vô số lời chúc từ fans khắp nơi trên thế giới, không ai khác chính là Son Ye Jin. Tháng 3 tới, cô sẽ chính thức khoác váy cô dâu và trở thành vợ của Hyun Bin. Ngay sau khi cặp đôi "Hạ cánh nơi anh" thông báo chuyện tổ chức đám cưới, tin đồn Son Ye Jin mang thai cũng rộ lên khắp nơi.

Son Ye Jin chuẩn bị lên xe hoa với Hyun Bin và người hâm mộ chờ đợi tin tức bầu bí từ cô.

Tuy người quen cho biết Son Ye Jin không có bầu và chuyện cưới xin đã nằm trong kế hoạch của hai ngôi sao nhưng vẫn có không ít cư dân mạng tin rằng Ye Jin có tin vui thực sự. Họ cũng mong cô sớm được trải nghiệm quá trình bầu bí cũng như cảm giác tuyệt vời, khó thể nói bằng lời khi lên chức mẹ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới