SAO » Chuyện làng sao

3 mỹ nhân xứ sở kim chi 'đọ sắc': Liệu Hoa hậu Hàn Quốc có 'vượt mặt' được ngôi sao 'Sắc đẹp ngàn cân' và nữ chính 'Hoàng tử gác mái'?

Thứ hai, 04/09/2023 20:05

Bức ảnh chụp cách đây 18 năm giữa Lee Bo Young, Kim Ah Joong cùng Han Ji Min nhận được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng.

Vừa qua, bức ảnh cũ giữa Lee Bo Young, Kim Ah Joong và Han Ji Min đã được đăng tải trở lại. Theo quan sát, 3 mỹ nhân này cùng nhau đứng trên sân khấu một lễ trao giải.

Có thể thấy Lee Bo Young diện trang phục đầm hai dây tối màu. Cô làm tóc và trang điểm theo phong cách cổ điển. Trong khi đó Kim Ah Joong lại gây chú ý khi khoác lên người bộ váy tôn vóc dáng. Phải nói rằng thiết kế này giúp cô ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Kim Ah Joong (ở giữa) nổi bật khi "đọ sắc" cùng Lee Bo Young (bên phải) và Han Ji Min (bên trái).

Riêng Han Ji Min sử dụng đầm quây phối cùng boots dáng dài. Set đồ có phần năng động và tươi trẻ khiến cô trông đối lập hoàn toàn với Lee Bo Young và Kim Ah Joong.

Dân mạng cho rằng Kim Ah Joong là ngôi sao nổi bật nhất trong bức hình. Với chiều cao 1m70, cô tỏa sang hơn hẳn Han Ji Min cũng như đàn chị là Hoa hậu Hàn Quốc.

Cho đến nay đã 18 năm trôi qua, Lee Bo Young - Kim Ah Joong - Han Ji Min vẫn đang miệt mài với các hoạt động nghệ thuật. Họ cũng gặt hái được những thành công nhất định trên con đường diễn xuất. Lee Bo Young nổi tiếng với các bộ phim như "Người yêu dấu", "Giấc mơ triệu phú", "Đôi tai ngoại cảm"... Kim Ah Joong gây ấn tượng cùng những dự án gồm "Sắc đẹp ngàn cân", "Biệt đội bất hảo", "Lang y lừng danh"... Han Ji Min lại có trong tay nhiều tác phẩm ấn tượng như "Nàng Dae Jang Geum","Hoàng tử gác mái", "Đêm xuân", "Blues nơi đảo xanh"...

Lee Bo Young có gia đình hạnh phúc bên Ji Sung.

Tuy nhiên về mặt đời tư thì chỉ có Lee Bo Young là hạnh phúc viên mãn. Cô lên xe hoa cùng Ji Sung vào năm 2013 và sinh hạ cho ông xã hai nhóc tì đáng yêu. Còn Kim Ah Joong và Han Ji Min hiện tại vẫn còn độc thân. Hai sao nữ này chưa từng công khai hẹn hò với bất cứ ai dù dính không ít tin đồn tình cảm.

Cả Kim Ah Joong và Han Ji Min đều còn độc thân.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới