SAO » Chuyện làng sao

3 năm kết hôn với đại gia cực phẩm, 'Người đẹp số 1 châu Á' lần đầu khoe chồng nhưng dân tình phán câu xanh rờn

Chủ nhật, 20/02/2022 21:30

Clara khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức công khai ảnh sánh đôi bên ông xã vừa điển trai vừa giàu có.

Hôm nay (20/2), Clara đăng tải lên trang Instagram ảnh chụp chung cùng chồng. Trong ảnh cô và ông xã trao nhau nụ hôn ngọt ngào qua lớp khẩu trang. Clara diện áo khoác trắng kết hợp quần tông đen ống rộng. "Nửa kia" của cô lại lên đồ đơn giản với áo phông và quần jeans.

Đây là lần đầu tiên Clara công khai diện mạo cũng như chia sẻ khoảnh khắc tình tứ giữa mình và chồng sau 3 năm kết hôn. Dân tình không khỏi bất ngờ về bài đăng trên của cô. Họ để lại nhiều bình luận. Có những người còn phán câu xanh rờn: "Ôi thật không, chúc mừng chị kết hôn nha", "Ủa, cô ấy kết hôn hồi nào vậy. Giờ tôi mới biết"...

Clara lần đầu tiên đăng hình khoe diện mạo ông xã đại gia sau 3 năm kết hôn.

Sinh năm 1985, Clara sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ. Cũng chính vì điều này mà cô được mệnh danh là "Người đẹp số 1 châu Á". Năm 2019, Clara bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Chồng cô là Samuel Hwang vốn có xuất thân giàu có và học vấn cao trong giới doanh nhân ở xứ sở kim chi.

"Người đẹp số 1 châu Á" lên xe hoa với doanh nhân Mỹ gốc Hàn Samuel Hwang vào năm 2019.

Samuel rất cưng chiều Clara đồng thời cũng hỗ trợ để vợ có thể phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Nhờ có danh tiếng của chồng mà Clara nhận được những lời mời đóng phim tại thị trường trên. Sau đám cưới, vợ chồng mỹ nhân sinh năm 1985 này sống tại căn hộ hạng sang có giá khoảng 170 tỷ đồng tại tòa tháp cao nhất Hàn Quốc Lotte World. Họ sống hạnh phúc trong suốt thời gian qua nhưng chưa lên kế hoạch có con.

Sau khi kết hôn Clara và Samuel Hwang sống tại căn hộ hạng sang tại tòa tháp cao nhất Hàn Quốc Lotte World.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới