SAO » Chuyện làng sao

3 năm sau vụ mất tích gây tranh cãi, 'Nữ hoàng quảng cáo' Kim Nam Joo và chồng giờ ra sao?

Chủ nhật, 11/12/2022 21:27

Nữ diễn viên Kim Nam Joo từng khiến cho công chúng không khỏi hốt hoảng vì thông tin biến mất vào năm 2019.

Cách đây 3 năm, dư luân xứ sở kim chi bất ngờ trước tin tức Kim Nam Joo mất tích. Được biết, chồng cô là Kim Seung Woo đã trình báo cảnh sát về việc vợ lặn mất tăm. Có nguồn tin tiết lộ do hai ngôi sao này cãi vã nên Nam Joo mới cắt đứt liên lạc với Seung Woo.

Năm 2019, ông xã Kim Seung Woo từng khiến dân tình lo lắng khi báo cảnh sát việc Kim Nam Joo mất tích.

Sau đó, cơ quan chức năng tiến hành tìm kiếm tung tích của "Nữ hoàng quảng cáo". Họ phát hiện ra cô có mặt tại khách sạn hạng sang Hyatt ở Gangnam. Nữ diễn viên sinh năm 1971 quay trở lại nhà một cách an toàn và lên tiếng cho biết cô đi tụ tập cùng bạn bè. Lúc ông xã Kim Seung Woo về không thấy vợ, lại đang say nên anh đã gọi cảnh sát thông báo cô biến mất.

Kim Nam Joo nhấn mạnh điện thoại của cô hết pin khiến ông xã không liên lạc được. Đây chính là điểm mấu chốt khiến anh lo lắng đến mức nhờ tới cơ quan có thẩm quyền. Ngoài ra, cô còn tranh thủ ca ngợi sự quan tâm của chồng dành cho mình: "Ông xã chăm sóc cho tôi nhiều vô cùng. Tôi thậm chí còn chẳng được đi đâu hết. Tôi thấy mình đã gây ra sự lo lắng trong khi sự việc không có gì to tát".

Kim Nam Joo phải lên tiếng cho biết cô đi tụ tập bạn bè, điện thoại hết pin khiến chồng không liên lạc được nên anh đã cuống lên gọi điện thông báo cô biến mất.

3 năm kể từ vụ mất tích gây tranh cãi này, Kim Nam Joo và Kim Seung Woo vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc. Những bức ảnh thân mật của hai người cũng nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Kim Nam Joo kết hôn với Kim Seung Woo vào năm 2005. Trải qua 17 năm gắn bó, họ vẫn dành cho nhau tình cảm vẹn nguyên như lúc mới yêu. Kết quả của tình yêu giữa hai vợ chồng là 1 cô con gái và 1 quý tử đáng yêu.

Sau 3 năm kể từ vụ mất tích gây tranh cãi, Kim Nam Joo và Kim Seung Woo ngày càng gắn bó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)