SAO » Chuyện làng sao

3 năm yêu của MC Hoàng Oanh và chồng Tây: Từ chuyện tình ngọt ngào, có con chung đến 'đường ai nấy đi' gây tiếc nuối

Thứ ba, 12/04/2022 07:38

Sau loạt tin đồn gần đây, thông báo ly hôn của Jack - chồng MC Hoàng Oanh khiến người hâm mộ "tan nát cõi lòng".

Tối qua (11/4), chồng Tây của MC - Á hậu Hoàng Oanh bất ngờ thông báo đã ly hôn. Anh viết trên trang cá nhân: "Tiếc là chúng tôi không thể giải quyết mọi việc. Tin đồn ly hôn là sự thật. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để nuôi dạy con trai". Có một số người bày tỏ sự tiếc nuối, nhưng đa số đều cho rằng đây là tình yêu đích thực và nghi ngờ những tin đồn không đúng sự thật về sự gắn kết của cặp đôi này. Trước khi tan vỡ xuất hiện, cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc với quý tử đầu lòng là bé Max.

Quyết định ly hôn của MC Hoàng Oanh và chồng Tây đã khiến nhiều người sốc nặng.

Đầu tháng 12/2019, Hoàng Oanh và chồng Tây - Jack Kevin Cole chính thức kết hôn. Cả hai quen biết tình cờ khi cùng dự tiệc của nhóm bạn. Khi ấy, Jack ấn tượng với vẻ đẹp rạng ngời của nàng Á Hậu và ngay lập tức lên kế hoạch chinh phục cô. Cặp đôi tìm hiểu, phát triển tình cảm và quyết định tiến tới hôn nhân sau hai năm bên nhau. Đến nay, Hoàng Oanh và Jack đã có một bé trai vô cùng kháu khỉnh.

Cặp đôi từng được xem là 1 trong những cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz. Họ từng yêu nhau sâu đậm và năm 2019 đã tổ chức một đám cưới ấm cúng nhưng lãng mạn hệt ngôn tình.

Cặp đôi đã đón quý tử đầu lòng sau thời gian về chung một nhà.

Sau khi kết hôn, Á hậu Hoàng Oanh và ông xã phải xa nhau nửa năm do dịch Covid-19. Trong thời gian người đẹp mang thai con trai đầu lòng, Jack bị kẹt lại ở Singapore do quốc gia này thực hiện giãn cách xã hội ở thời điểm đó. Tháng 9/2020, cô cùng con trai bay qua để đoàn tụ cùng chồng ngoại quốc.

Cuộc sống hôn nhân của Hoàng Oanh và Jack từng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tại Singapore, Hoàng Oanh dành trọn thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Thời gian này, nhiều lần nữ diễn viên nhớ công việc MC dẫn dắt chương trình. Tuy nhiên, cô vẫn lựa chọn ưu tiên việc vun vén hạnh phúc gia đình và chăm con nhỏ. Trên các tài khoản mạng xã hội, MC Hoàng Oanh khiến nhiều chị em ghen tị khi đăng tải loạt khoảnh khắc được Jack phụ giúp việc chăm sóc con trai. Anh không ngại làm bất cứ điều gì từ việc cho con uống sữa, thay tã, thức đêm dỗ con,...

Người đẹp thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên chồng Tây.

Tưởng chừng như đã tìm được hạnh phúc đích thực nhưng sau tất cả, cặp đôi đã không thể bên nhau.

Hiện tại, MC Hoàng Oanh vẫn chưa có chia sẻ sau xác nhận ly hôn từ Jack. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi động thái nữ diễn viên.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới