SAO » Chuyện làng sao

3 người đẹp trai Việt muốn yêu nhưng... sợ

Thứ bảy, 09/08/2014 08:22

Xinh đẹp, tài giỏi, nổi tiếng... nhưng nếu để yêu thì các chàng trai cũng phải cân nhắc.

Ngọc Trinh

Được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y", sở hữu khuôn mặt tựa búp bê, làn da trắng cùng thân hình đẹp hoàn hảo, Ngọc Trinh là mẫu người con gái mà khá nhiều chàng trai ao ước.

Tuy nhiên, nếu muốn yêu Ngọc Trinh, "đấng mày râu" phải cân nhắc rất nhiều điều. Đầu tiên là chuyện "tiền nong". Từng gây sốc với phát ngôn " Không tiền cạp đất mà ăn", Ngọc Trinh được biết đến nhiều hơn nhưng cũng vì đó mà khiến nhiều người "sợ" hơn. Chưa hết, vì qua đẹp nên Ngọc Trinh sẽ là đối tượng cưa cẩm của rất nhiều người, khả năng để được lọt vào mắt xanh của cô nàng cũng vì thế mà khó hơn.

Angela Phương Trinh

Được mọi người biết đến với những vai diễn ấn tượng trên phim truyền hình từ thuở còn nhỏ nhưng đến khi lớn, Phương Trinh cũng thay đổi hình tượng đến mức nhiều người không còn nhận ra cô là Diệp của Kính Vạn Hoa ngày nào.

Từ một cô bé hiền lành, Angela Phương Trinh bỗng nhiên thay đổi 180 độ, trở nên sexy và hư hỏng hơn. Hiện tại, khán giả nhớ đến cô với những hình ảnh sexy nhảy nhót trong bar hơn là những hình ảnh cũ. Điều này khiến cho các chàng trai không dám yêu vì không muốn phải hứng chịu điều tiếng từ người yêu mình.

Andrea

Andrea là một trong những người mẫu đắt giá tại Việt Nam. Mang trong mình dòng mẫu Tây Ban Nha, sở hữu đôi mắt to tròn, chiếc mũi cao thẳng, khuôn miệng rộng và tươi tắn, Andrea đã mang tới một làn gió mới lạ và độc đáo cho nhan sắc Việt.

Vé đẹp "hiếm có khó tìm" của Andrea là điều mà nhiều chàng trai luôn ao ước nhưng vẫn rất sợ...yêu vì cô quá...thoáng. Ban đầu, Andrea - Baggio được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz nhưng . Vừa mới yêu nhau được một thời gian, hình ảnh “giường chiếu” của cặp đôi được đăng tải trên trang cá nhân đã khiến các fan choáng váng. Chuyện tình đẹp như mơ giữa cặp đôi này kéo dài được một thời gian thì tan vỡ bởi sự xuất hiện của Yanbi.

Yanbi là một chàng rapper – ca sĩ điển trai và tài năng nên khi Andrea chia tay Baggio để đến với anh, nhiều người vẫn âm thầm chúc phúc cho Andrea, mong cô tìm được bến đỗ lí tưởng. Tham gia diễn xuất trong MV “Em Không Quay Về” cảu Hoàng Tôn, cặp đôi Yanbi – Andrea đã diễn cảnh yêu đương hết sức ngọt ngào khiến nhiều người càng tin họ là một cặp xứng đôi vừa lứa tuy nhiên cặp đôi này cũng chóng “đường ai nấy đi” sau scandal xô xát tại phố Hàng Trống.

Theo 8showbiz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới