SAO » Chuyện làng sao

3 NSND: Thu Hiền, Thái Bảo, Kim Chung trẻ đẹp bất ngờ khi hội ngộ

Chủ nhật, 30/10/2016 10:31

Giữa mùa thu Hà Nội, 3 NSND: Thu Hiền, Thái Bảo, Kim Chung hội ngộ, cùng nhau đi uống cà phê.

NSND là danh hiệu cao nhất mà nhà nước trao tặng cho những nghệ sĩ có đóng góp lớn nghệ thuật nước nhà. Mới đây, NSND Thái Bảo đã chia sẻ loạt ảnh khi hội ngộ Thu Hiền và Kim Chung. Cả 3 NSND này tuy ở 3 thế hệ khác nhau nhưng họ vẫn vô cùng thân thiết.

3 NSND: Thu Hiền, Thái Bảo, Kim Chung hội ngộ

Ca sĩ Thái Bảo nổi tiếng cùng thời với Thanh Lam. Nếu như hiện tại Thanh Lam đã trở thành một Diva của làng nhạc Việt thì ca sĩ Thái Bảo được vinh danh là NSND. Cuộc sống của Thái Bảo bình yên bên chồng và con. Mặc dù đã 40 tuổi nhưng nghệ sĩ Thái Bảo vẫn luôn xinh đẹp.

Người ở giữa là NSND Kim Chung. Chị từng học múa từ năm 11 tuổi. Sau khi tốt nghiệp Trường Múa, Kim Chung được giữ lại làm giảng viên nhưng chị từ chối để lựa chọn con đường làm diễn viên múa chuyên nghiệp. Kim Chung được nhiều người yêu mến gọi là "Nữ hoàng của múa dân gian dân tộc".

NSND Thu Hiền sinh năm 1952, nổi tiếng với những ca khúc cách mạng, trữ tình, dân ca Bắc Bộ như: "Hoa cau vườn trầu", "Người ơi, người ở đừng về"... Dù đến nay đã ngoài 60 tuổi nhưng Thu Hiền vẫn rất trẻ đẹp.

NSND Thu Hiền tạo dáng chụp ảnh xì tin bên ca sĩ Thái Bảo

>> Nhan sắc miễn nhiễm với thời gian của NSND Thái Bảo

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới