SAO » Chuyện làng sao

3 sao nữ 'không ai dám lấy' sau ly hôn, Trương Bá Chi đứng thứ 2, nhân vật thứ 3 nghe tên đã thấy 'sợ'

Thứ bảy, 22/08/2020 19:38

Sau khi ly hôn, các ngôi sao nữ này vẫn một mình chăm con và việc đi bước nữa được dự đoán khá khó khăn.

Làng giải trí châu Á không ít những cặp đôi được mệnh danh "tiên đồng ngọc nữ", trai tài gái sắc nhưng chỉ gắn bó một thời gian ngắn rồi chia tay. Điển hình là những cái tên như Dương Mịch - Lưu Khải Uy; Song Hye Kyo - Song Joong Ki... khiến công chúng phải tiếc "hùi hụi" khi đường ai nấy đi.

Sohu mới đây đưa ra danh sách 3 người đẹp sẽ "chẳng ai dám lấy" sau khi ly hôn, hãy xem đó là ai?

Đổng Khiết

Đổng Khiết và Phan Việt Minh từng là một cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Hoa ngữ. Họ bén duyên cùng hợp tác trong bộ phim "Hồng y phường" năm 2005. Tháng 9/2008, Phan Việt Minh thừa nhận đã kết hôn với Đổng Khiết. Cặp đôi có với nhau cậu con trai kháu khỉnh. Nhưng chỉ gắn bó được 4 năm, vào tháng 10/2012, Đổng Khiết tuyên bố đã ly hôn với Phan Việt Minh.

Đổng Khiết và Phan Việt Minh từng là một cặp đôi trai tài gái sắc trong làng giải trí Hoa ngữ

Ban đầu dư luận chỉ trích Phan Việt Minh là người bội bạc, xấu tính. Nhưng sau đó, truyền thông phát hiện Đổng Khiết ôm ấp nam diễn viên Vương Đại Trị trong khi còn chưa chính thức ly hôn Phan Việt Minh. Ngay lập tức, mũi nhọn chỉ trích lại chuyển sang Đổng Khiết. Ai cũng nghĩ rằng, việc ngoại tình của cô là nguyên nhân cặp đôi ly hôn. Hiện, Đổng Khiết vẫn độc thân, nhưng sự nghiệp lao dốc vì bê bối ngoại tình, khán giả quay lưng. Đương nhiên, bởi mang tiếng lắng lơ, đạo đức giả nên "nàng Chúc Anh Đài" khó có người đàn ông nào mở lòng.

Đổng Khiết từng bị bắt gặp ngoại tình với nam diễn viên Vương Đại Trị​

Trương Bá Chi

Cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Trước khi kết hôn với Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi từng có khoảng thời gian mặn nồng. Sau khi chia tay, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng, còn Tạ Đình Phong cưới Trương Bá Chi. Ai ngờ, Phong - Phi tái hợp sau khi cả hai ly hôn. Nhiều người cho rằng, Tạ Đình Phong ly hôn Bá Chi là do không thể bỏ qua quá khứ cô lộ clip nóng với Trần Quán Hy.

Trương Bá Chi sinh cho Tạ Đình Phong hai cậu con trai kháu khỉnh. Hiện cô sống một mình nuôi con. Cách đây ít lâu, cô bí mật sinh con trai thứ 3 và không công khai danh tính người cha. Nữ diễn viên từng chia sẻ, mình là người rất thích trẻ con nhưng việc giữ kín bố của con mình chứng tỏ Bá Chi không coi trọng việc cưới xin. Bởi vậy, khả năng cô tái hôn gần như là không có.

Trương Bá Chi hiện sống hạnh phúc bên 3 con trai

Tạ Đình Phong tái hợp Vương Phi sau khi ly hôn

Mã Dung

Vụ ly hôn của Mã Dung với Vương Bảo Cường suốt một thời gian dài gây chú ý với công chúng. Mã Dung bị cho là kẻ phản bội vì ngoại tình với chính quản lý của chồng - Tống Triết. Điều đáng nói, cặp "gian phu dâm phụ" này đã lén lút bòn rút tài sản của nam diễn viên. Sau những gì Mã Dung làm, nhiều người cho rằng khó có ai dám kết hôn với cô trong tương lai.

Vợ chồng Mã Dung - Vương Bảo Cường thời mặn nồng

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới