SAO » Chuyện làng sao

3 sao nữ sau khi ly hôn 'không dám lấy chồng', Trương Bá Chi đứng thứ hai, người thứ ba không ai ngờ

Thứ sáu, 09/09/2022 14:22

Bài viết này sẽ tiết lộ 3 sao nữ "không dám lấy chồng" sau khi ly hôn. Trương Bá Chi đứng thứ hai, người thứ ba khó ai vượt qua.

Nói đến những cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí, tỷ lệ ly hôn của họ cao hơn người thường rất nhiều. Ví dụ như Lưu Khải Uy và Dương Mịch, Song Hye Kyo và Song Joong Ki, những người mà chúng ta quen thuộc, giờ đã ly hôn, điều này thật đáng tiếc. Bài viết này sẽ tiết lộ 3 sao nữ "không dám lấy chồng" sau khi ly hôn.

Đổng Khiết

Đoạn video về nụ hôn say đắm của cô với Vương Đại Trị bị lộ, hóa ra chính Đổng Khiết đã lừa dối Phan Việt Minh và ly hôn. Hiện tại Đổng Khiết vẫn độc thân và không còn cặp kè với Vương Đại Trị. Chính vì Đổng Khiết bị đồn ngoại tình nên không dám lấy chồng nữa.

Trương Bá Chi

Nói đến cặp đôi Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, có thể nói là rất nhiều khúc mắc. Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi từng nói trước công chúng rằng cô không còn coi trọng hôn nhân nên khả năng nữ diễn viên tái hôn gần như không còn.

Mã Dung

Nói đến Mã Dung, quá trình ly hôn của cô và Vương Bảo Cường có thể làm thành phim. Năm 2016, cuộc ly hôn của Vương Bảo Cường và Mã Dung rất ồn ào. Thời điểm đó, thậm chí có rất nhiều bàn tán xôn xao cho biết về vụ ly hôn Mã Dung bị phanh phui là vì gian dối với người đại diện của Vương Bảo Cường là Tống Triết. Và cũng có tin đồn rằng toàn bộ tài sản của Vương Bảo Cường đã được chuyển nhượng Mã Dung, cô và Tống Triết trở thành "kẻ cặn bã" lừa dối trong hôn nhân. Vì tiếng xấu này mà nhiều người cho rằng Mã Dung sẽ chẳng dám lấy chồng nữa.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới