SAO » Chuyện làng sao

3 tháng trước khi tố bạn trai Miko Lan Trinh 'bắt cá 2 tay', cô gái tự xưng là người yêu cũ đã có động thái ám chỉ việc mình bị 'cắm sừng'

Chủ nhật, 29/08/2021 22:01

Hành động đặc biệt của L.L khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang ám chỉ việc bị "cắm sừng".

Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới quen nhau vào đầu năm 2020. Sau hơn 1 năm yêu đương, cặp đôi đã vượt qua rất nhiều sóng gió và chứng minh tình cảm của mình dành cho đối phương. Thế nhưng giữa lúc đang hạnh phúc, Miko Lan Trinh và Kenji bất ngờ vướng vào drama tình ái căng đét. Chuyện là 1 cô gái tên L.L đã tung loạt bằng chứng tuyên bố bị Kenji phản bội, tố anh bắt cá hai tay trong thời gian đang quen mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, Kenji cũng đã lên tiếng bác bỏ toàn bộ luận điểm của L.L và đăng tải những đoạn tin nhắn cho thấy anh và cô chỉ dừng lại ở mức "bạn giường".

Giữa lúc lùm xùm tình ái còn đang tràn lan mạng xã hội, cộng đồng mạng lập tức phát hiện một hành động đáng ngờ của L.L hồi tháng 5 năm nay. Cụ thể, vào ngày 19/5, cô gái này đã đổi ảnh bìa thành hình 2 chiếc sừng. Xét từ trang cá nhân, dễ thấy hình cặp sừng này vừa khít với ảnh đại diện, tạo nên hình ảnh L.L đang "mọc sừng".

Hành động đặc biệt của cô gái này vào hồi tháng 5 lập tức gây tò mò

Động thái đặc biệt của cô nàng khiến nhiều người cho rằng L.L đang ẩn ý về chuyện bị "cắm sừng". Không chỉ vậy, bên dưới phần bình luận, khi nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến chuyện "cắm sừng", L.L đã thoải mái trả lời: "Để cho vui, ai cắm nổi em". Bên cạnh đó, khi một người bạn phát ngôn: "Cắm sừng ai đừng cắm sừng L.L", cô đã lập tức khẳng định một câu chắc nịch: "Biết vậy thì tốt".

Cô nàng cũng không ngần ngại trả lời những câu hỏi từ bạn bè

Hiện lùm xùm của bạn trai Miko Lan Trinh vẫn chưa được giải quyết ổn thoả

Hình ảnh khoá môi cực tình tứ của Kenji và L.L cũng liên tục được netizen truyền tay nhau

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới