SAO » Chuyện làng sao

3 'Tình đầu quốc dân' sở hữu nhan sắc đỉnh cao đều 'qua tay' Lee Min Ho

Thứ hai, 22/05/2023 22:04

Suzy từng có thời gian hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho còn Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun đều là người tình màn ảnh của mỹ nam hàng đầu xứ Hàn này.

Ai cũng biết Suzy, Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết và vô cùng tự nhiên. Cũng vì vậy mà họ gắn liền với danh hiệu "Tình đầu quốc dân".

Điểm chung giữa 3 sao nữ này là có sắc vóc vạn người mê và sự nghiệp thành công vang đội. Ngoài ra cả Suzy, Son Ye Jin lẫn Jeon Ji Hyun đều đã "cặp kè" với Lee Min Ho.

Jeon Ji Hyun, Son Ye Jin và Suzy là 3 "tình đầu quốc dân" nổi tiếng.

Suzy có thời gian hẹn hò với Lee Min Ho ttrong quá khứ. Hai người công khai quan hệ tình cảm vào năm 2015. Ở thời điểm bấy giờ, cặp đôi này nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Những tưởng chuyện tình giữa 2 người có cái kết đẹp nhưng tất cả lại chấm dứt sau gần 3 năm. Vì lý do muôn thưở là bận rộn, không có thời gian dành cho nhau mà Suzy và Lee Min Ho đã quyết định "đường ai nấy đi" trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Suzy từng có thời gian hẹn hò với Lee Min Ho.

Trong khi đó Son Ye Jin - Jeon Ji Hyun lại là "người tình màn ảnh" của Lee Min Ho. Khán giả thực sự thích thú với màn kết đôi tình bể bình giữa Son Ye Jin và Lee Min Ho ở dự án "Chàng ngốc và quân sư". Hình ảnh nhí nhảnh và có phần ngốc ngếch của Ye Jin trong tác phẩm để lại dấu ấn cho người xem.

Son Ye Jin đóng cặp cùng mỹ nam hàng đầu xứ Hàn trong "Chàng ngốc và quân sư".

Năm 2016 Jeon Ji Hyun đóng cặp với Lee Min Ho ở bộ phim "Huyền thoại biển xanh". Bộ phim này thành công vang dội với rating cao và đem lại danh tiếng cho bộ đôi diễn viên chính.

Jeon Ji Hyun kết hợp ăn ý với Lee Min Ho ở "Huyền thoại biển xanh".

Hiện tại Son Ye Jin và Jeon Ji Hyun đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Son Ye Jin kết hôn cùng Hyun Bin vào tháng 3/2022. Cuối năm này cô sinh hạ con trai đầu lòng cho ông xã. Còn Jeon Ji Hyun lên xe hoa với Choi Joon Hyuk năm 2012. Kết quả của tình yêu đẹp là hai quý tử đáng yêu. Riêng Suzy vẫn còn độc thân hậu chia tay Lee Min Ho.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)