SAO » Chuyện làng sao

30 Tết Hyun Bin vẫn tất bật cày cuốc, Son Ye Jin một mình ở nhà chăm con

Thứ bảy, 21/01/2023 15:33

Nam diễn viên Hyun Bin cùng các bạn diễn trong bộ phim "The Point Men" tham gia sự kiện quảng bá vào ngày cuối năm Nhâm Dần.

Hôm nay (21/1), các diễn viên chính của "The Point Men" đã có mặt trong sự kiện chào rạp tại thủ đô Seoul. Theo quan sát, Hyun Bin diện trang phục áo cổ lọ phối cùng quần tối màu và áo khoác dáng dài. Anh để tóc và râu bụi bặm vì đang trong quá trình ghi hình cho tác phẩm khác là "Cáp Nhĩ Tân".

Hyun Bin tất bật tham gia sự kiện cùng các bạn diễn trong "The Point Men" vào ngày 30 Tết.

Mặc dù đã 30 Tết nhưng Hyun Bin vẫn tất bật với lịch trình công việc. Còn Son Ye Jin khi không có ông xã, cô phải một mình chăm sóc quý tử nhỏ. Sau hoạt động này, Hyun Bin sẽ về bên gia đình và đón Tết bên vợ con.

"The Point Men" là dự án thành công của Hyun Bin sau ngày anh chào đón thành viên mới. Được biết phim ra mắt khán giả vào ngày 18/1 và hiện tại đang đứng đầu phòng vé với số vé bán ra là hơn 91.000 vé. Tin tức này chắc chắn khiến Son Ye Jin không khỏi vui và tự hào.

Nam tài tử này sẽ đón Tết cùng bà xã và con trai trước khi lên đường sang Latvia quay phim vào ngày 25 tới.

Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn với nhau vào tháng 3 năm ngoái. Đến tháng 11 cùng năm, Ye Jin hạ sinh con trai cho ông xã. Thời gian qua, Hyun Bin tích cực làm việc, cày cuốc trong lúc Son Ye Jin ở nhà an dưỡng hậu sinh nở. Đúng kế hoạch ngày 25/1, anh sẽ lên đường sang Latvia để quay "Cáp Nhĩ Tân".

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)