SAO » Chuyện làng sao

32 năm bị bạo hành gia đình, sau khi ly hôn, diễn viên nổi tiếng này đã 'tái sinh', ở tuổi gần 60 nhưng nhìn sắc vóc ai cũng nghĩ là thiếu nữ

Thứ tư, 30/12/2020 20:31

Từng bị chồng bạo hành suốt hơn 30 năm, nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc - Seo Jung Hee đã đổi đời sau khi ly hôn. Hiện gần 60 tuổi nhưng cô vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cô gái trẻ với bộ váy múa ba lê trong ảnh, ai có thể nghĩ rằng người phụ nữ này đã gần 60 tuổi?

Seo Jung Hee là một cái tên nổi tiếng một thời của làng giải trí Hàn Quốc. Cô từng là diễn viên kiêm người mẫu đắt giá xứ Kim chi trong những năm 1980. Gần đây, nữ minh tinh này lại được truyền thông chú ý đến. Ở tuổi 19, Seo Jung Hee là ngôi sao có tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc, và ở tuổi 58, cô được biết đến với biệt danh "Nữ thần băng giá".

Làn da trắng, cằm v line săn chắc, không chút tì vết trên gương mặt thanh tú quả thực khiến dân mạng phải phát hờn với "nữ thần hack tuổi" Seo Jung Hee.

Cách đây ít lâu, Seo Jung Hee đã đăng một bức ảnh xinh đẹp của mình lên tài khoản cá nhân trên mạng xã hội. Cô mặc một chiếc áo sơ mi voan hoa, để lộ gương mặt quyến rũ, má ửng hồng và không thể nhìn thấy lỗ chân lông từ góc gần. Là một người phụ nữ gần 60 tuổi nhưng Seo Jung Hee vẫn trẻ trung và thân hình thon gọn như thiếu nữ.

Nhìn Seo Jung Hee xinh đẹp, trẻ trung như vậy, nhiều người sẽ nghĩ ắt hẳn cô có một gia đình hạnh phúc và cuộc sống êm ấm. Nhưng không ai có thể ngờ rằng, Seo Jung Hee năm nay đã 58 tuổi. Cô từng bị bạo hành gia đình suốt 32 năm.

Ở tuổi 19, khi sự nghiệp đang phát triển, cô đã chọn từ bỏ tất cả để kết hôn với nam diễn viên hài Hàn Quốc là Seo Se Won. Sau khi kết hôn, nhiều người đã nghĩ Seo Jung Hee hạnh phúc, rạng rỡ bên chồng, những tưởng đó chính là bến đỗ trong mơ của nữ minh tinh. Nhưng không ngờ, cuộc sống của nữ diễn viên chẳng khác nào "địa ngục trần gian".

Cuộc sống sau hôn nhân sau không rực rỡ và tươi đẹp như truyện cổ tích, mà chỉ mang đến cho Seo Jung Hee vô vàn tăm tối và nỗi đau. Theo lời kể của Seo Jung Hee, cô bị tấn công tình dục khi gặp chồng lần đầu năm 19 tuổi. Nhưng do môi trường xã hội khép kín lúc bấy giờ, cô đành nuốt hận chọn lấy chồng. Điều cô không ngờ rằng, cơn ác mộng này kéo dài suốt 32 năm. Chồng Seo Jung Hee không chỉ đấm đá mà còn lừa dối cô. Thậm chí, còn đe dọa sẽ giết Seo Jung Hee nếu ly hôn.

Seo Jung Hee phải cắn răng nhịn nhục. Mãi cho đến khi cảnh bạo hành gia đình bị camera giám sát thang máy ghi lại, Seo Jung Hee mới mạnh dạn phơi bày tất cả sự thật và dũng cảm kết thúc cuộc hôn nhân đau khổ kéo dài vào năm 2014.

Sau tất cả đau khổ, Seo Jung Hee quyết định "làm mới" cuộc đời

Sau khi "cắt đứt" quãng đời đen tối với cuộc hôn nhân nhiều đau khổ, Seo Jung Hee bắt đầu làm việc chăm chỉ để bắt nhịp cuộc sống mới. Cô hiểu rằng, để có một vóc dáng chuẩn và một khuôn mặt đẹp không phải dễ dàng có được, việc duy trì và tập luyện thường xuyên là điều cần thiết.

Seo Jung Hee tiết lộ rằng, quy trình duy trì tập luyện của cô bao gồm đắp mặt nạ, massage đến thải độc da đều được thực hiện hàng ngày. Ngoài ra, Seo Jung Hee cũng coi thể dục và múa ba lê là điều cần thiết trong cuộc sống. Cô luyện tập giúp bài tiết mồ hôi, giải độc để cơ thể rạng rỡ. Diện mạo xinh đẹp, làn ra tươi tắn rạng rỡ và ngoại hình ngày càng trở nên thon gọn, săn chắc của Seo Jung Hee ở hiện tại khiến nhiều người ghen tị.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Hàn Quốc, Seo Jung Hee nói rằng cô đã giữ cân nặng của mình ở mức khoảng 40 kg. "Tôi sẽ không giảm cân theo những cách đau đớn như ăn kiêng và nhịn đói. Điều đó không phù hợp với tôi. Tôi thường sử dụng múa ba lê để tạo hình cho cơ thể của mình". Cô vui đùa nói thêm: "Tôi thích ăn, và ngay cả những người bạn thân cũng phong cho tôi làm người phát thanh truyền hình ẩm thực".

Seo Dong Joo - con gái của Seo Jung Hee, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình: "Mẹ là người có rất nhiều sở thích và yêu cuộc sống. Nhưng trước đây, mẹ phải làm vợ của một ai đó và kìm nén con người thật của mình. Giờ thì khác. Mẹ dường như đã bắt đầu cuộc sống của riêng mình. Kiếp sống lại thứ hai".

Sau khi trở lại sự nghiệp với thành công vang dội, Seo Jung Hee ngay lập tức được chú ý khi xuất hiện trong nhiều quảng cáo và trên bìa tạp chí thời trang. Điều này cho thấy vị thế của cô trong lòng cư dân mạng Hàn Quốc vẫn không thay đổi.

Có thể thấy, sau khi trải qua khoảng thời gian hôn nhân đen tối, Seo Jung Heegiờ đây đã trở lại đúng đường mình chọn, sống một cuộc đời tươi mới. Cô luôn tự tin và quyến rũ, với nụ cười rạng rỡ không bóng dáng của bạo lực gia đình. Nhiều người hy vọng rằng nữ thần có thể sống ngày càng trẻ hơn, sống một cuộc sống bình yên và tươi đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới