SAO » Chuyện làng sao

32 tuổi chưa chịu kết hôn, Minh Hằng tiết lộ lý do đến giờ vẫn không dám đẻ

Thứ tư, 21/08/2019 20:37

Nữ ca sĩ sinh năm 1987 chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bế cháu và tiết lộ lý do đến tận bây giờ vẫn chưa dám đẻ khiến ai cũng bất ngờ.

Minh Hằng là cái tên quá quen thuộc với công chúng Việt nhiều năm nay. Không chỉ ở âm nhạc, trên lĩnh vực phim ảnh hay truyền hình - cô nàng cũng xuất hiện thường xuyên. Ở tuổi 32, gặt hái được vô số thành công sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật nhưng Minh Hằng vẫn chưa lập gia đình. Đời tư của nữ ca sĩ vẫn luôn gây tò mò với người hâm mộ. Cô từng chia sẻ rằng, sau 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn và khẳng định không làm mẹ đơn thân vì tội cho đứa bé.

Dù bệnh quặt quẹo nhưng Minh Hằng vẫn khoe ảnh rạng rỡ bên cô cháu gái đáng yêu

Ít phút trước, nữ ca sĩ có biệt danh Bé Heo khoe 2 bức ảnh bế cháu gái. Minh Hằng cho biết, dù thức đêm quần quật nhiều tuần chưa chắc bệnh nhưng chỉ ở nhà chơi một ngày với cháu gái đã khiến cô quặt quẹo. Và đấy là lý do vì sao đên bây giờ, cô vẫn chưa dám đẻ.

"Tui làm quần quật thức đêm 2 tuần liên tục chưa chắc bệnh. Ở nhà chơi với bà nhỏ này một ngày, bệnh nằm nhà quặt quẹo 2 ngày ặc...ặc... Hiểu sao đến giờ vẫn chưa dám đẻ nghen trời. Thặc sự quá ngưỡng mộ các chị em bỉm sữa" - chia sẻ của Minh Hằng khiến nhiều fan thích thú.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới