SAO » Chuyện làng sao

4 cặp đôi Kdrama được công chúng yêu thích nhưng lại chia tay chóng vánh

Thứ tư, 01/02/2023 13:02

Từng là những cặp đôi đẹp của Kbiz khi đóng chung phim, nhưng do nhiều hoàn cảnh khác nhau khiến họ chọn chia tay sau thời gian gắn bó ngắn ngủi khiến nhiều người tiếc nuối.

Shin Ha Kyun và Kim Go Eun

Năm 2016, cặp đôi chênh lệch 17 tuổi Shin Ha Kyun và Kim Go Eun khiến công chúng bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm.

Shin Ha Kyun và Kim Go Eun từng làm chung công ty nên họ càng hiểu nhau hơn. Cả hai trở nên thân thiết hơn nhờ sở thích giống nhau là lặn biển.

Shin Ha Kyun và Kim Go Eun được ví như một cặp trời sinh. Thật không may, cả hai đã chia tay không lâu sau khi công bố mối quan hệ tan vỡ do lịch trình bận rộn của họ.

Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung

Cùng năm, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung gặp nhau lần đầu tiên trên trường quay bộ phim ăn khách "Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo" của đài MBC.

Năm 2017, cả hai xác nhận hẹn hò khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Tuy nhiên, sau 4 tháng hẹn hò, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung tuyên bố chia tay. Theo YG Entertainment, công ty quản lý của các diễn viên, họ đã chia tay vì sự khác biệt và quyết định vẫn là bạn tốt của nhau.

Tin tức này đã làm tan vỡ trái tim của người hâm mộ. Và đến nay, những người ủng hộ cuồng nhiệt cặp đôi vẫn thương tiếc cho mối tình lãng mạn ngắn ngủi của họ.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun

Khác với hai cặp đôi trước đó, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun từng nghĩ rằng họ sẽ là bạn đời của nhau trong suốt chặng đường dài.

Năm 2019, cặp đôi gây xôn xao khi tuyên bố ly hôn. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun gặp nhau vào năm 2015 và kết hôn vào năm sau. Trái ngược với những cặp đôi kể trên, cuộc chia tay này khá lùm xùm, tập trung vào sự dối trá và phản bội giữa cả hai.

Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã công khai những góc khuất đời tư của họ cho cả thế giới thấy, điều này thực sự gây thất vọng.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Có lẽ chuyện chia tay buồn nhất trong thập kỷ qua là cuộc ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cặp đôi Song - Song từng khiến hàng triệu trái tim tan nát vào năm 2019 khi Song Joong Ki đệ đơn ly hôn sau 20 tháng chung sống.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Sau khi cặp đôi đã đường ai nấy đi, sự không chung thủy được đồn đại là lý do chính khiến hôn nhân của họ tan vỡ. Thế nhưng mọi thứ chỉ dừng lại ở nghi vấn, không có gì được xác nhận cũng như phủ nhận bởi phía của hai diễn viên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới