SAO » Chuyện làng sao

4 cặp đôi lúc yêu thì cuồng nhiệt mà chia tay thì trở mặt thành kẻ thù, cặp cuối cùng đã đối đầu nhau những 20 năm

Thứ ba, 22/06/2021 06:20

Những cặp đôi này khi yêu thì vô cùng cuồng nhiệt, không ngại khoe ra cho công chúng nhìn thấy nhưng khi chia tay thì cũng rất đáng sợ. Đặc biệt là những màn lật mặt, bóc mẽ khiến cho công chúng phải ngã ngửa.

Trương Vũ Kỳ và Viên Ba Nguyên

Chuyện cả hai trở mặt nhau khi ấy là chuyện cực kỳ gay gắt. Thậm chí còn có người tiết lộ Trương Vũ Kỳ còn cầm cả dao làm chồng mình bị thương. Không thể không nói Trương Vũ Kỳ đúng thật sự là “nữ trung hào kiệt”, lúc trở mặt ngay cả mạng sống cũng không cần nữa. Quả là đáng sợ! Điều khiến người ta kinh ngạc chính là không lâu sau đó, cả hai lại làm lành với nhau, đúng là kinh thiên động địa!

Huỳnh Dịch và Huỳnh Nghị Thanh

Hai người quen nhau trong một buổi liên hoan, sau đó nhanh chóng tiến tới yêu đương, hơn nữa còn thể hiện tình cảm công khai một cách lộ liễu, không chút e dè. Họ có với nhau một cô con gái, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Nhưng không lâu sau thì bắt đầu cuộc chiến lật mặt giữa cả hai, một người bóc mẽ vợ ngoại tình, một người thì bóc mẽ chồng bạo lực, đúng là một vở kịch đặc sắc. Mãi cho tới khi Hoàng Nghị Thanh phạm tội mới bắt đầu lắng xuống.

Diêu Thần và Lăng Tiêu Túc

Năm đó, hai người cũng là một cặp đôi trai tài gái sắc, nhận được lời chúc phúc của nhiều người. Nhưng chẳng ngờ, sau khi ly hôn, cả hai lại chẳng hề niệm tình cũ mà bắt đầu bóc phốt nhau đủ thứ, anh nói tôi ngoại tình, tôi nói anh ngoại tình, quả thực vô cùng đặc sắc. Đến tận bây giờ, mọi người vẫn còn đang bàn tán về chuyện của họ chưa biết rõ là lỗi thuộc về ai.

Mã Nhã Thư và Ngô Kỳ Long

Cặp đôi này khi ấy cũng là một cặp đôi đẹp trong mắt nhiều người, Ngô Kỳ Long ra mắt với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội, mang đến rất nhiều tác phẩm xuất sắc cho khán giả. Nhưng sau khi ly hôn vợ cũ, anh lại bị vợ cũ lăng mạ, nói anh vô sinh, không thể không nói, Mã Nhã Thư cũng quá tuyệt tình và độc miệng. Tuy nhiên, hiện tại, cuộc sống của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đang vô cùng hạnh phúc, còn có một cậu con trai, cũng coi như là cú vả dành cho Mã Nhã Thư. Không biết rằng khi thấy cuộc sống hiện tại của Ngô Kỳ Long thì cô sẽ có suy nghĩ như thế nào?

Vũ Phong (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới