SAO » Chuyện làng sao

4 địa điểm đám cưới các sao lừng danh yêu chuộng nhất

Thứ hai, 27/01/2014 09:50

Những bãi biển tuyệt đẹp của khu vực châu Á là nơi được các sao Hoa ngữ thích lựa chọn làm nơi tổ chức hôn lễ.

Chỉ tính riêng trong thời điểm năm 2013 đầu năm 2014 đã có không ít các cặp đôi của Cbiz chọn các bãi biển làm địa điểm tổ chức đám cưới. Đặc biệt các bãi biển mộng mơ lãng mạn như Phuket - Thái Lan, Bali - Indonesia, Madives... là địa điểm vàng được sao Hoa ngữ chọn để ghi dấu sự kiện trọng đại trong cuộc đời.

1. Bãi biển Phuket, Thái Lan

Tháng 7/2013, Lâm Chí Dĩnh đã đưa câu chuyện tình 9 năm lãng mạn sang một trang mới khi tổ chức đám cưới ngọt ngào bên bờ biển Phuket Thái Lan. Cựu người mẫu Trần Nhược Nghi nghẹn ngào hạnh phúc khi sự hy sinh thầm lặng trong suốt thời gian dài của cô cuối cùng đã có kết quả mỹ mãn. Cậu con trai Kimi của hai người cũng được chứng kiến ngày vui của bố mẹ.

Cũng tại bãi biển này vào tháng 8/2013 đã chứng kiến lễ cưới bí mật nhưng ấm áp của Hoa hậu Thế giới 2007 Trương Tử Lâm. Đây được coi là lễ cưới bất ngờ nhất trong làng giải trí năm qua bởi cô dâu và chú rể quá kín tiếng.

Chỉ chưa tới 1 tháng sau tài tử Trần Hách cũng chọn nơi này để ghi dấu ngày vui của mình. Trần Hách là diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hoa ngữ. Anh đã thành công trong những vai diễn như "Ái tình công sở", "Tình cha"... Những khung hình tuyệt vời của bãi biển là hình ảnh chủ đạo của bộ album ảnh cưới hai người.

2. Đảo Bali, Indonesia

Ngày 08/01 vừa qua cặp đôi được mong đợi nhất của làng giải trí Lưu Khải Uy - Dương Mịch đã chính thức nên duyên vợ chồng. Địa điểm tổ chức đám cưới được chọn chính là một resort 5 sao cạnh bờ biển nằm trên đảo Bali - Indonesia. Lễ cưới có số lượng khách mời rất hạn chế, chủ yếu là người thân và bạn bè hai bên. Tuy tổ chức đơn giản nhẹ nhàng nhưng truyền thông cũng ước tính tổng chi phí trên 39 tỷ đồng.

Diễn viên Trần Sở và Triệu Dận Dận cũng lựa chọn Bali cho ngày vui của mình. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ngay bên bờ biển.

3. Bãi biển Maldives

Quốc đảo nằm ở khu vực Tây Nam Ấn Độ được coi là "thiên đường dưới hạ giới" và là ước mơ của bao cặp uyên ương. Diễn viên Trương Vũ Kỳ và đạo diễn Vương Toàn An đã bị chinh phục hoàn toàn vẻ quyến rũ của hòn đảo khi lần đầu tới đây và quyết định tổ chức đám cưới chính tại địa điểm này. Lễ cưới của cặp đôi được tổ chức lần đầu vào tháng 4/2013 theo cả nghi thức phương Tây và phương Đông.

4. Bãi biển Tam Á, Trung Quốc

Đại S và Uông Tiểu Phi bị mê mẩn vẻ đẹp của bãi biển Tam Á và đã quyết định chọn nơi đây làm đám cưới. Bãi biển Tam Á vốn rất mê hoặc khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ. Đây cũng là nơi nhiều lần được Trung Quốc chọn là địa điểm tổ chức các cuộc thi sắc đẹp.

Theo 2Sao.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới