SAO » Chuyện làng sao

4 điều Lý Tiểu Long luôn áp dụng để trở nên xuất chúng

Thứ bảy, 21/01/2017 22:12

Đằng sau một ngôi sao mạnh mẽ, đầy nhiệt huyết trên màn ảnh là hình một Lý Tiểu Long đầy triết lý và suy nghĩ.

Lý Tiểu Long đã đạt đến sự nổi tiếng toàn cầu không chỉ nhờ diễn xuất tuyệt vời và khả năng võ thuật thiên bẩm mà còn vì những triết lý vĩ đại. Quan điểm của ông về cuộc sống đến hiện nay vẫn còn truyền cảm hứng cho người dân trên toàn thế giới. Bậc thầy võ thuật luôn mang theo cuốn sổ của mình và ghi lại tất cả những quan điểm sống, suy nghĩ về cuộc đời quan trọng. Gần đây, những tài liệu về Lý Tiểu Long đã được khôi phục và xuất bản trực tuyến. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những suy nghĩ ấn tượng nhất của diễn viên quá cố.

Gợi mở sức mạnh ý chí và cảm xúc

Nhận thức được rằng sức mạnh của ý chí là thứ quan trọng nhất và ảnh hưởng đến tâm trí tôi, tôi sử dụng nó hàng ngày khi cần sự thôi thúc hành động với bất kỳ mục đích nào. Tôi cũng hình thành thói quen sử dụng sức mạnh ý chí của mình vào hành động ít nhất mỗi ngày 1 lần.

Nhận thức rằng bản thân có cả cảm xúc tích cực và tiêu cực, tôi hình thành thói quen hàng ngày là khuyến khích sự phát triển của các cảm xúc tích cực và hỗ trợ chuyển đổi cảm xúc tiêu cực vào một số hình thức của hành động hữu ích.

Gợi mở trí tưởng tượng và bộ óc tỉnh táo

Nhận thức được sự cần thiết của các kế hoạch và ý tưởng trong việc đạt được ham muốn, tôi phát triển trí tưởng tượng bằng cách khiến nó giúp đỡ bản thân trong việc hình hành kế hoạch mỗi ngày. Trực giác sáng tạo luôn mở trong con người, kích hoạt ánh sáng nội tâm là điều vô cùng quan trọng.

Nhận thức được giá trị của một bộ óc tỉnh táo, tôi khuyến khích bộ óc bằng cách kết hợp những suy nghĩ với các đối tượng liên quan mà tôi có thể nhớ lại trong tâm trí.

Gợi mở tiềm thức và lương tâm con người

Tôi chăm sóc tiềm thức bằng cách cho nó một hình ảnh rõ ràng và dứt khoát về mục đích của chính bản thân trong cuộc sống và tất cả các mục đích nhỏ dẫn đến mục đích chính. Tôi phải giữ những hình ảnh này liên tục bằng cách lặp lại hàng ngày.

Nhận thức được rằng cảm xúc của bản thân thường sai lầm, tôi kết hợp lương tâm và lòng thương xót trong các phán đoán của mình. Tôi khuyến khích lương tâm hướng dẫn bản thân những gì là đúng và sai.

Cuối cùng là sự hiểu biết về cuộc sống

Bạn sẽ không bao giờ nhận được nhiều hơn những gì bản thân mong ước trong cuộc sống. Hãy tập trung suy nghĩ về những gì muốn và không muốn làm. Hãy bình tĩnh quan sát những gì đang xảy ra bên trong chính bản thân mình. Không ai có thể làm tổn thương bạn, trừ khi bạn cho phép.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới