SAO » Chuyện làng sao

4 'gã đầu trọc' tài năng của showbiz Việt

Thứ ba, 26/03/2013 08:57

Hà Dũng, Huy Tuấn, Vũ Ngọc Đãng và Phan Đinh Tùng không chỉ được người hâm mộ biết đến bởi tài năng nghệ thuật mà còn nổi tiếng với đầu không tóc.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Huy Tuấn được biết đến với những ca khúc thuộc dòng nhạc R&B. Anh còn là người sản xuất "mát tay" cho các dự án âm nhạc cùng các ca sĩ nổi tiếng như Hồng Nhung (album Ngày không mưa), Thu Phương (album Như chưa bắt đầu) hay Mỹ Lệ (album Cho nhau một nụ cười). Anh còn là người rất gắn bó với vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - Mỹ Linh. Anh cũng sáng tác và để lại dấu ấn trong nhiều ca khúc do nữ diva Hà thành thể hiện.

Đầu trọc của Huy Tuấn không làm cho người đối diện phải sợ hãi. Anh không bao giờ có những phát ngôn gây sốc trước báo chí. Vì vậy, anh đã tạo cho mình một dấu ấn riêng trong làng nhạc Việt Nam.

Vài năm gần đây, Huy Tuấn được biết đến với vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình Vietnam Idol. Sự thẳng thắn, ít nói và phong cách làm việc chuyên nghiệp của anh thực sự khiến người nghe cảm phục.

Hà Dũng

Hà Dũng từng làm cố vấn cấp cao và đảm nhận vị trí Vụ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Năm 1988, anh nghỉ việc và bắt đầu chuyển hướng sang kinh doanh, trở thành một doanh nhân thành đạt và giàu có.

Bên cạnh kinh doanh, Hà Dũng còn nổi tiếng với vai trò là "bà đỡ" của các ca sĩ trẻ như Hồ Quỳnh Hương, Quách An An, Đinh Phương Ánh…. Ngoài ra, anh còn được biết đến với vai trò như một nhạc sĩ. Tên tuổi của anh gắn liền với các ca khúc Hoài niệm, Vào đời, Tình yêu đợi chờ...

Năm 2006, ca khúc Niềm hy vọng do anh sáng tác được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương trình bày và giành được nhiều giải thưởng quan trọng, đưa tên tuổi nữ ca sĩ đất mỏ lên đỉnh cao. Đến nay, dù công việc kinh doanh không thuận lợi và không còn "bóng hồng" nào ở bên cạnh, nhưng Hà Dũng vẫn là một trong những doanh nhân có tầm ảnh hưởng lớn đến giới showbiz.

Phan Đinh Tùng 

Phan Đinh Tùng không thể bị nhầm lẫn với bất cứ một ca sĩ nào khác trong làng nhạc Việt bởi đầu không tóc láng bóng. Anh vốn là thành viên của nhóm MTV nổi tiếng một thời. Năm 2002, anh tách ra hát solo nhưng một thời gian dài sau, anh mới gây dựng được vị trí riêng trong làng nhạc Việt với các ca khúc hit: Bởi vì anh yêu em, Kiếp đa tình, Vườn hoa sao rơi, Anh vẫn còn yêu em, Đánh thức trái tim…

Ban đầu, đầu trọc đã mang lại cho Phan Đinh Tùng nhiều rắc rối. Nhiều người cho rằng, anh muốn "chơi trội" để tìm kiếm sự nổi tiếng. Tuy nhiên, anh chia sẻ, do anh bị một căn bệnh nên tóc không bao giờ mọc lại. Sau một thời gian chịu "khổ sở" với kiểu đầu không tóc, anh đã tìm cho mình một phong cách biểu diễn riêng. Chiếc khăn đã trở thành người bạn diễn giúp anh che đi khuyết điểm. Phong cách biểu diễn lịch lãm cùng giọng hát cao vút với  cái đầu trọc là điểm nhấn riêng của anh để thu hút khán giả.

Tại cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Phan Đinh Tùng với Cát Phượng đang trở thành một cặp đôi ấn tượng nhất với những "chiêu trò" độc đáo, mới lạ và hấp dẫn.

Vũ Ngọc Đãng

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nhiều lần bị nhầm với ca sĩ Phan Đinh Tùng bởi sự giống nhau ở kiểu đầu không tóc. Tuy nhiên, phụ kiện bất ly thân của Vũ Ngọc Đãng là cặp kính trắng cùng chiếc khăn rằn của người nông dân Nam bộ.

Vũ Ngọc Đãng được coi là 1 trong 4 đạo diễn "ăn khách" nhất của làng giải trí Việt. Anh là đạo diễn của các bộ phim nổi tiếng như Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Hot boy nổi loạn….

Khi được hỏi về kiểu đầu trọc của mình, Vũ Ngọc Đãng hài hước trả lời: "Tôi thấy đầu trọc dễ nhìn và trông đẹp trai hơn".

Eva
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới