SAO » Chuyện làng sao

4 lý do khiến cặp đôi Dương Mịch – Lưu Khải Uy hot nhất C-biz

Thứ hai, 06/01/2014 09:46

Khi hai người kết đôi tên tuổi và sự quan tâm của họ ngày càng lớn hơn.

Những năm gần đây, làng giải trí Hoa ngữ dường như trở thành “ông tơ bà nguyệt” se duyên cho rất nhiều cặp đôi nổi tiếng. Trong đó, “mối” thành công nhất có lẽ chính là cặp tài tử - hoa đán Lưu Khải Uy – Dương Mịch khi hai người chuẩn bị nên duyên vợ chồng sau 2 năm công khai yêu đương mặn nồng. Từ khi công khai tình cảm đến giờ, cặp đôi này luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ và rất ít khi gặp scandal bất hòa. Vậy điều gì khiến cho cặp “tiên đồng ngọc nữ” này “nóng” đến vậy?

cặp tài tử - hoa đán Lưu Khải Uy – Dương Mịch

Đều là “sao bự” của C-biz

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đều là hai cái tên sáng giá trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Là con trai của nam diễn viên nổi tiếng Lưu Đan, từ nhỏ Lưu Khải Uy đã được làm quen với làng giải trí và theo cha chu du khắp nơi. Ngoại hình điển trai, lại thêm khả năng diễn xuất thiên bẩm, anh nhanh chóng trở thành một tài tử sáng giá của làng giải trí Hồng Kông.

Còn Dương Mịch, với khuôn mặt ngây thơ và đôi mắt sáng, cô nhanh chóng chinh phục khán giả bằng diễn xuất đa phong cách từ hồn nhiên, nhí nhảnh đến trưởng thành, quyến rũ. Hiện tại, cô “mèo nhỏ” Dương Mịch đã trở thành một trong những tiểu hoa đán nổi bật nhất Trung Quốc.

Vì đều là những ngôi sao hàng đầu nên khi hai người công khai hẹn hò, mức độ nổi tiếng của cả hai đều tăng lên gấp đôi. Giống như hai minh tinh hợp lại thành một “cự tinh”, dường như sự nghiệp của cả hai đều thăng hoa sau khi đôi, đồng thời, mức độ quan tâm của công chúng đối với hai người cũng tăng lên gấp bội.

Xứng đôi vừa lứa

Có lẽ trong giới giải trí Hoa ngữ hiếm có cặp đôi nào xứng đôi vừa lứa như Uy – Mịch. Tuy chênh lệch tuổi tác khá lớn nhưng cả về ngoại hình và sự nghiệp, hai người đều rất tương xứng.

Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lưu Khải Uy vẫn rất phong độ và nam tính, vừa mang nét thanh xuân của chàng trai 20, vừa có sự chín chắn của người đàn ông trưởng thành. Còn Dương Mịch thì càng ngày càng đằm thắm và quyến rũ, vẫn khiến “vạn người mê” dù theo đuổi phong cách nào. Chính vì vậy mà cặp mỹ nam mỹ nữ này sánh đôi với nhau khiến người hâm mộ không ngừng phấn khích, bởi họ giống như một đôi tình nhân bước ra từ trong tranh vậy.

Thường xuyên phủ sóng màn ảnh      

Không giống như nhiều cặp đôi diễn viên khác thường hoạt động tách biệt, Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại như “chung một nhà” kể từ khi công khai tình cảm. Như Ý (2011) là bộ phim đầu tiên hai người hợp tác và bắt đầu tình yêu. Sau khi chính thức hẹn hò vào đầu năm 2012, cặp đôi liên tục “yêu đi yêu lại” trên màn ảnh qua các bộ phim: Holding Love, Thịnh Hạ Vãn Tình Thiên,...

Đặc biệt, hiệu ứng “phim giả tình thật” của hai người càng khiến cho chuyện tình trong phim lãng mạn và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Vậy nên bất kỳ sự hợp tác nào của hai người đều trở thành “siêu phẩm” cực ăn khách của màn ảnh Hoa ngữ.

Không ngại thể hiện tình cảm trước mọi người

Trong khi các ngôi sao thường có xu hướng khá “kín tiếng” về chuyện đời tư, và đặc biệt là chuyện tình cảm thì Dương Mịch và Lưu Khải Uy lại không hề giấu diếm tình yêu của mình. Công khai hẹn hò từ năm 2012, hai người thường xuyên xuất hiện cạnh nhau ở các sự kiện, phim trường và không ngại tình tứ trước mặt mọi người, kể cả paparazi.

Những cử chỉ ngọt ngào, ân ái cặp đôi trao cho nhau thường xuyên là tâm điểm trên các trang báo, tạp chí lớn nhỏ. Ở nhiều bài phỏng vấn cá nhân, hai người cũng không ngại nhắc về nhau và tiết lộ cuộc sống tình cảm riêng tư. Chính bởi điều này mà chuyện tình Uy – Mịch càng trở nên gần gũi, dễ thương đối với khán giả và người hâm mộ.

Theo Baodatviet.vn