SAO » Chuyện làng sao

4 'mánh khóe' mà các idol Kpop đã sử dụng để che giấu việc hẹn hò, có người bỏ cả bạn gái vào vali

Thứ hai, 29/05/2023 17:58

Fans thường không thích việc thần tượng của mình hẹn hò. Chính vì điều này mà các thần tượng thường cố gắng che giấu việc đó. Dưới đây là 4 điều điên rồ nhất mà các Idol đã làm để che giấu mối quan hệ của mình.

1. Hẹn hò trên ô tô

Trong sê-ri phim tài liệu K-Pop Evolution của YouTube, idol thế hệ đầu - Kim Taewoo tiết lộ rằng anh không muốn bị bắt gặp hẹn hò trong quá khứ nên đã cố gắng giấu kín những cuộc hẹn hò của mình với công chúng và công ty quản lý bằng cách hẹn hò trong xe của anh ấy.

Kim Taewoo sau đó chia sẻ rằng anh ấy đã bắt đầu nâng cấp chiếc xe của mình để làm cho những buổi hẹn hò trở nên tốt hơn, chẳng hạn như thêm cửa sổ trời và đầu DVD. Anh ấy thậm chí còn lên kế hoạch thêm một phòng tắm vào ô tô của mình, nhưng cuối cùng anh ấy đã không thực hiện được điều này.

Hẹn hò trên ô tô được coi là một trong những phương thức hẹn hò "cổ điển" của các thần tượng hiện nay.

2. Giấu bạn gái trong vali

Vào năm 2021, trong chương trình Erotic Couple, vợ chồng ca sĩ Dowoo (cựu thành viên nhóm nhạc A-JAX) đã xuất hiện với vai trò khách mời. Tại đây, họ cùng nhau chia sẻ về những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng thời gian hẹn hò.

Dowoo gặp vợ Hyejin tại Nhật Bản, vào thời điểm đó anh là thành viên A-JAX còn vợ anh đang hoạt động với tư cách người mẫu. Họ hẹn hò bí mật, nhưng đã bị DSP Entertainment phát hiện và phải khổ sở tìm ra cách qua mặt công ty quản lý. Kinh dị nhất, đó là nữ người mẫu Hyejin đã phải chui vào vali để đến chỗ ở của bạn trai.

Hye Jin thừa nhận đây là ý tưởng điên rồ của chồng. Lúc ấy, nam ca sĩ nói: "Đi vào đi". Hye Jin không suy nghĩ, lập tức cởi giày và chui vào trong vali. Đến giờ, khi nhớ lại, nữ người mẫu vẫn cảm thấy sợ hãi với cảm giác phải ngồi gọn trong vali kín mít: "Tôi vô cùng sợ hãi. Tất cả những gì tôi có thể nghe thấy là âm thanh lách cách, nhưng tôi không biết mình đang bị đưa đi đâu".

Về phần Dowoo, anh tỏ ra thích thú khi nhớ lại kỷ niệm có phần "kinh dị" của họ. Nam ca sĩ cho biết chiếc vali có phần vỏ khá mỏng, vì thế, nó đã bị biến dạng sau khi Hye Jin ngồi vào trong. Đáng chú ý, trong quá trình di chuyển, phần tóc của Hye Jin bị vướng vào khóa kéo và lộ ra ngoài.

"Nếu ai đó đang chú ý và nhìn thấy điều đó, chắc mọi chuyện đã đi theo hướng khủng khiếp hơn", Dowoo kể.

3. Mua điện thoại bí mật

Tina (cựu thành viên Blady), Eddy (cựu thành viên JJCC) và Alex (cựu thành viên High4) đã nói về một số cách mà các thần tượng bí mật hẹn hò. Họ chia sẻ rằng một phương pháp phổ biến là trao đổi số thông qua bạn bè chung.

Tina chia sẻ rằng một số thần tượng sẽ bí mật mua điện thoại và giấu chúng với người quản lý của họ. Sau đó, cả hai sẽ gặp nhau vào ban đêm khi không có nhiều người.

4. Mang theo dây nhảy để có cớ

Việc thần tượng rời khỏi ký túc xá để hẹn hò bí mật là một trở ngại khá lớn, nhưng cựu thành viên RAINBOW, Jisook từng tiết lộ một “mẹo” để tránh bị nghi ngờ. Cô chia sẻ rằng cô sẽ mang theo dây nhảy khi ra ngoài. Bằng cách này, nếu nữ idol bị bắt, cô có thể giả vờ rằng mình sẽ đi tập thể dục!

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới