SAO » Chuyện làng sao

4 mỹ nam Hồng Kông tố cáo bị quấy rối tình dục

Thứ ba, 05/04/2011 15:45

Nam nghệ sĩ bị tố cáo này thuộc đài TVB, nhưng danh tính cụ thể thì không được tiết lộ.

Trên trang Sunday của Hồng Kông ngày hôm nay đã đăng tải tin tức về 4 nghệ sỹ nam nổi tiếng xứ Cảng tố cáo chuyện họ bị một nam nghệ sỹ khác quấy rối tình dục. Bốn nghệ sỹ đó là Thái Nhất Kiệt, Vương Hạo Tín, Viên Vĩ HàoĐịch Uy Liêm.
 
Theo những nạn nhân này, tất cả họ đều làm việc cho đài truyền hình nổi tiếng TVB, đều có thân hình vạm vỡ. Cả bốn người đều từ chối tiết lộ danh tính thật của ngôi sao nổi tiếng đồng tính kia. Thay vào đó, họ chỉ miêu tả về tính cách của người này. Người đàn ông đồng tính bí mật kia là một diễn viên nổi tiếng của đài TVB. Anh này tham gia cả phim truyền hình và điện ảnh. Sở hữu chiều cao lý tưởng, khuôn mặt đẹp trai và chưa bao giờ quan tâm tới phụ nữ là những miêu tả về nhân vật “cuồng” này. Tuy nhiên, chưa bao giờ nhân vật bí mật này tiết lộ công khai về giới tính của mình. Đối với những người đàn ông anh ta thích, người này hay có cử chỉ thân mật quàng vai và đụng chạm.
Viên Vĩ Hào Địch Uy Liêm
Thành viên của nhóm Thảo Mãnh, Thái Nhất Kiệt nhấn mạnh khi anh tham gia một vở kịch đã gặp nhân vật trên và tỏ ra rất bức xúc trước những cử chỉ thân mật đồng tính. Diễn viên, ca sỹ Vương Hạo Tín nói: “Anh ta từng hôn vào cổ tôi khi chúng tôi cùng song ca trên sân khấu của KTV”. Viên Vĩ Hào thì phàn nàn khi thường xuyên nhận được điện thoại của người đàn ông này và phải nghe những lời “bẩn thỉu” từ anh ta. Trong khi đó, Địch Uy Liêm toán loạn khi nhận được những lá thư với tâm sự mùi mẫn.
Và hai nạn nhân tiếp nữa của vụ "tấn công" tình cảm đồng tính
Câu chuyện này đang thực sự gây xôn xao dư luận Hồng Kông. Rất nhiều khán giả tỏ ra thất vọng với những scandal giới tính của các nghệ sỹ nổi tiếng.
Theo PLXH