SAO » Chuyện làng sao

4 năm sau khi chia tay Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun bất ngờ thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho một cô gái

Thứ hai, 19/09/2022 09:34

Nam diễn viên Song Seung Hun công khai bày tỏ sự yêu thích của mình đối với "Em gái quốc dân" của xứ sở kim chi.

Vừa qua, một số hình ảnh của Song Seung Hun tại concert kỷ niệm 14 ngày ra mắt của IU đã được đăng tải lên mạng xã hội. Theo quan sát, nam diễn viên "Phía đông vườn địa đàng" diện trang phục sơ mi xanh. Anh để tóc dài lãng tử, lộ gương mặt điển trai, khí chất ở tuổi U50.

Song Seung Hun mê mẩn khi xem IU biểu diễn trong concert kỷ niệm 14 năm ngày ra mắt của cô.

Đây là lần hiếm hoi Song Seung Hun công khai thể hiện tình cảm đặc biệt dành cho một người khác giới sau khi chia tay Lưu Diệc Phi. Có thể thấy Seung Hun còn không ngại cầm điện thoại quay chụp lại các màn biểu diễn của "Em gái quốc dân".

Trên thực tế thì Song Seung Hun vốn rất yêu mến và thần tượng IU. Anh từng tặng hoa nữ ca sĩ này tại lễ trao giải MAMA 2014, gửi xe đồ ăn, thức uống để ủng hộ cho cô trên phim trường. Seung Hun cũng thừa nhận anh thuộc không ít các ca khúc của IU. Phải nói rằng anh đích thực là fan cứng của cô.

Tài tử "Phía đông vườn địa đàng" vốn là fan cứng của "Em gái quốc dân".

Song Seung Hun được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Hương mùa hè", "Công chúa của tôi", "Sử thi Saimdang", "Thần chết"... Anh đóng cặp với Lưu Diệc Phi ở tác phẩm "Tình yêu thứ 3" vào năm 2015. Sau dự án trên, hai người nảy sinh tình cảm và bắt đầu hẹn hò. Tuy nhiên đến năm 2018, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi quyết định "đường ai nấy đi". Kể từ đó cho tới nay Seung Hun vẫn chưa hề xác nhận có quan hệ yêu đương mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới