SAO » Chuyện làng sao

4 năm sau khi ly hôn, Jo Yoon Hee thú nhận về cuộc hôn nhân với Lee Dong Gun: “Không thể ngủ, gặp ác mộng mỗi ngày'

Thứ bảy, 20/07/2024 10:35

Nữ diễn viên Jo Yoon Hee gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống của cô trước khi ly hôn với tài tử "Chuyện Tình Paris" Lee Dong Gun.

Sau khi ly hôn Lee Dong Gun vào năm 2020, nữ diễn viên Jo Yoon Hee đã 1 mình nuôi con gái. Thời gian gần đây, cô tham gia chương trình giải trí. Tại đây, nữ diễn viên đã hé lộ cuộc sống của cô và với chỗng cũ khi cả hai chưa ly hôn. Trong chương trình giải trí, Jo Yoon Hee gây chú ý khi tiết lộ những khó khăn của cô trước khi ly hôn với chồng cũ - nam diễn viên Lee Dong Gun. Jo Yoon Hee cho biết: “Tôi không thể ngủ ngon trước khi ly hôn. Tôi gặp ác mộng. Tôi gặp ác mộng mỗi ngày”.

Những phát ngôn của Jo Yoon Hee khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Nhiều người tò mò, cuộc sống hôn nhân của cô và tài tử "Chuyện Tình Paris" Lee Dong Gun tệ đến mức nào mà khiến cô gặp ác mộng.

Chuyện tình của Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee từng khiến dư luận châu Á dậy sóng. Năm 2016, họ gặp nhau lần đầu ở phim trường "Laurel Tree Tailors". Khi đó, Lee Dong Gun còn đang hẹn hò bạn gái Jiyeon (T-ARA).

Lee Dong Gun và Jo Yoon Hee.

Tuy nhiên chỉ 1 năm sau, Lee Dong Gun chia tay bạn gái để đến với Jo Yoon Hee. Điều này khiến nhiều người tin rằng Lee Dong Gun đã phản bội Jiyeon và Jo Yoon Hee là người thứ ba xen giữa chuyện tình của họ.

Jo Yoon Hee kết hôn với nam diễn viên Lee Dong Gun vào năm 2017 và họ có một cô con gái tên là Roa vào tháng 12 cùng năm. Tuy nhiên, họ đã ly hôn vào năm 2020 và Jo Yoon Hee đã nuôi con gái của họ. Lý do mà cặp đôi đưa ra là khác biệt quá lớn về tính cách.

Dù vậy, nhiều cư dân mạng tìm ra bằng chứng cho thấy Lee Dong Gun là người đáng trách. Theo đó, trong những lần trả lời phỏng vấn, nam diễn viên thừa nhận không nhớ ngày cưới, nhiều lần khiến vợ khóc vì tủi thân.

Sự vô tâm của nam diễn viên có lẽ cũng chính là nguyên nhân khiến Jo Yoon Hee đau khổ, thường xuyên gặp ác mộng trước khi ly hôn.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới