SAO » Chuyện làng sao

4 nam thần nổi tiếng 'sủng' vợ tận trời: Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Kì Long vẫn kém cạnh người này, anh ký cả 'khế ước bán thân', nội dung bên trong đọc mà ngưỡng mộ

Thứ bảy, 23/10/2021 11:22

Các nam thần dưới đây không những đẹp trai, kiếm tiền giỏi mà còn nổi tiếng vì độ "sủng vợ" hết mực.

Sau gần 11 năm hẹn hò và yêu nhau, cặp đôi nổi tiếng xứ Đài Phạm Vỹ Kỳ và Trần Kiến Châu đã kết thúc bằng một đám cưới viên mãn. Nhiều người nhận xét, Trần Kiến Châu là một thanh niên đa tình, chiều vợ điên cuồng. Thậm chí, nghe nói đêm nào anh cũng phải ôm bà xã thật chặt để ngủ.

Phạm Vỹ Kỳ - Trần Kiến Châu

Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby là cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì Cbiz với hôn lễ cổ tích và những hành động ngọt ngào đậm chất ngôn tình. Còn nhớ có lần, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy đang ở Hoành Điếm để quay phim. Lúc đó Angelababy muốn ăn kem Häagen-Dazs. Huỳnh Hiểu Minh đã mua hết toàn bộ kem Häagen-Dazs trên một con đường ở Hoành Điếm. Sau đó thuê một cái tủ lạnh rồi nói: "Baby đủ cho em ăn vài tháng rồi đó".

Chuyện Huỳnh Hiểu Minh chiều chuộng Angelababy như công chúa thì công chúng ai ai cũng biết

Bén duyên từ bộ phim "Bộ Bộ Kinh Tâm", cặp đôi Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi công khai tình cảm vào năm 2013. Cả hai luôn nắm chặt tay nhau dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Khi kết hôn với Lưu Thi Thi, nam diễn viên chi "mạnh tay" và tuyên bố "vì hôn lễ, anh không chi ly tính toán". Và quả thực Ngô Kỳ Long đã dành tặng cho bà xã một đám cưới như trong mơ. Sau khi kết hôn, Ngô Kỳ Long đã đảm nhiệm vai trò "bếp trưởng" trong gia đình, từ đi chợ cho tới nấu cơm, anh đều tự tay làm hết. Thậm chí, anh còn dần bớt xuất hiện trước ống kính, đảm nhiệm công việc phía sau hậu trường để có nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi

Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi đã kết hôn được hơn 10 năm. Trong một talkshow, Thể Nhi cho biết thích nói xấu, trêu chọc chồng. Cô hay giận dỗi nhưng may mắn Trần Tiểu Xuân luôn nhường nhịn, dỗ dành để cô vui. Vì thế, dù chồng có nhiều khuyết điểm, Ứng Thể Nhi vẫn hạnh phúc khi ở bên anh. "Nhường nhịn, dịu dàng với vợ" là một trong số điều Trần Tiểu Xuân hứa với vợ trong đám cưới năm 2010. Lúc đó, anh đọc "khế ước bán thân" với nội dung: "Thu nhập hàng tháng anh sẽ giao hết cho em. Tiền tiêu vặt em tùy ý cho. Anh phụ trách nhà cửa điện nước, em thích mua gì tùy em, miễn là em thích. Anh sẽ làm mọi việc nhà, muốn sinh con, con trai hay con gái là tùy em. Anh sẽ đối xử tốt với người thân của em, dịu dàng với em. Baby, anh yêu em".

Từng là "trai hư" Cbiz, Trần Tiểu Xuân đã thay đổi và trở thành người chồng hết mực cưng chiều vợ.

Giang Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới