SAO » Chuyện làng sao

4 năm trôi qua, Pha Lê vẫn chưa quên được chuyện Dương Yến Ngọc tố 'cặp kè' với chồng

Thứ hai, 23/07/2018 10:02

Việc Dương Yến Ngọc từng tố Pha Lê "cặp kè" với chồng của mình đã khiến cho mối quan hệ của hai người không còn tốt đẹp như trước. Đến nay, Pha Lê vẫn chưa quên được chuyện Dương Yến Ngọc từng tố mình 'giật chồng'.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Pha Lê đã chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở Vũng Tàu 4 năm về trước cùng lời chia sẻ: "Đã 4 năm rồi để từ scandal ngày đó! Ngày mình đi Vũng Tàu cùng gia đình và bạn trai (là người bấm máy chụp hình có tên Khương Vũ - công khai luôn cho nét) để rồi sau đó đúng 1 ngày thì có người tố mình rủ chồng người ta ra Vũng Tàu để...(trong khi chồng người ta là bạn anh Khương). Chắc... phải ra tận Vũng Tàu, chắc Sài thành hết chỗ. Thôi thì... cười tí! Nhanh thật, 4 năm rồi đó. May quá ông trời vẫn cho sống nhăn răng chưa bị quật chết! Mà đúng heng, ngày đó mưa tầm tã giông đầy trời, đúng status khi đó mà, đúng ngày giông bão".

Pha Lê vẫn nhớ đến scandal cách đây 4 năm bị tố ngủ với chồng người khác.

Mặc dù không nhắc đến tên ai nhưng cư dân mạng đều biết Pha Lê đang nói về vụ Dương Yến Ngọc tố cô ngủ với chồng của người mẫu này cách đây 4 năm về trước.

4 năm về trước, sau scandal bùng nổ, Dương Yến Ngọc cũng đã gửi lời xin lỗi đến chồng và Pha Lê: "Tôi xin lỗi chồng tôi và Pha Lê khi đã hiểu lầm mối quan hệ này. Tôi là người vợ không tốt khi làm xấu mặt chồng, làm ảnh hưởng đến danh dự của người khác. Tôi xin mọi chuyện chấm dứt ở đây, tôi mệt mỏi lắm rồi, tôi không còn sức nữa, lúc này tôi cần phải có sức khỏe để làm việc, để tôi nuôi con và bản thân mình. Tôi xin lỗi tất cả. Mong mọi người hãy tha lỗi cho tôi".

Dù từng thân thiết nhưng sau scandal giật chồng, Pha Lê và Dương Yến Ngọc "không nhìn mặt nhau"

Mặc dù đã nhận được xin lỗi nhưng Pha Lê vẫn còn giận Dương Yến Ngọc. Scandal này đã khiến Pha Lê rơi vào khủng hoảng, khóc rất nhiều. Cô cũng từng cho biết sẽ hận Dương Yến Ngọc cả đời.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)