SAO » Chuyện làng sao

4 nàng tiểu Hoa đán mới của nền điện ảnh Hoa ngữ

Thứ tư, 28/09/2011 13:05

Xahoi – Những người hâm mộ của làng điện ảnh Hoa ngữ lại tiếp tục sôi sục với kết quả của cuộc bình chọn 4 mỹ nhân nổi bật nhất của làng điện ảnh Cbiz. Bốn mỹ nhân đó là ai?

Cách gọi các mỹ nhân Trung Quốc là Hoa đán được bắt đầu từ năm 2002, từ đó cho đến nay, cách gọi này đã trở thành một danh hiệu quen thuộc với mọi người. Từ năm 2002, tứ đại Hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ vẫn được giữ nguyên đó là Triệu Vy, Châu Tấn, Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi. Không ai có thể phủ nhận những thành công cũng như danh tiếng của tứ đại Hoa đán này.

Tứ đại Hoa đán của Trung Quốc

Nhưng quy luật của sự nổi tiếng chính là những khuôn mặt và tài năng mới sẽ thay thế những người cũ. Chính vì vậy tứ tiểu Hoa đán sẽ là những gương mặt có triển vọng nhất để thay thế cho các đàn chị. Năm ngoái, ngôi vị tứ tiểu Hoa đán của giới Cbiz thuộc về 4 cái tên nổi bật là Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Huỳnh Thánh Y và Vương Lộ Đan. Năm nay cuộc bình chọn tân tứ tiểu Hoa đán đã bắt đầu và trong 4 cái tên đó hiện giờ chỉ còn lại 1 người tiếp tục nằm trong top 4.

Tân tứ tiểu Hoa đán

1. Lưu Thi Thi

Tác phẩm thành danh: Bộ bộ kinh tâm

Từ năm 6 tuổi cô đã bắt đầu học ballet, sau đó đến năm 19 tuổi Lưu Thi Thi bắt đầu đóng phim. Cái tên Lưu Thi Thi bắt đầu được mọi người chú ý với vai diễn trong Tiên kiếm truyền kỳ 3. Nhưng phải đến bộ phim truyền hình đình đám Bộ bộ kinh tâm cô mới thật sự nổi tiếng.

Lưu Thi Thi vào vai Nhược Hy trong Bộ bộ kinh tâm

Trong cuộc bình chọn lần này Lưu Thi Thi trở thành Đệ nhất tân tiểu Hoa đán với số phiếu 47485.

2. Trịnh Sảng

Tác phẩm thành danh: phim thần tượng Vườn sao băng

Trịnh Sảng đích xác là một trong những nàng Hoa đán 8X đình đám. Từ sau khi diễn xuất trong bộ phim Vườn sao băng (năm cô 17 tuổi), cái tên Trịnh Sảng là một trong những lựa chọn sáng giá của các đạo diễn. Mới đây cô được mời tham gia hợp tác cùng đạo diễn tài ba Trần Gia Thượng trong bộ phim Họa Bích, tiếp tục là Không giới hạn và một loạt các tác phẩm truyền hình ăn khách khác.

Trịnh Sảng trong vai Sam Thái (Vườn sao băng)

Với số phiếu 45037 cô đã bỏ xa hai nàng Hoa đán sếp thứ 3 và thứ 4 của cuộc bình chọn lần này.

3. Đường Yên

Tác phẩm thành danh: Truyền thuyết tiên kiếm 3

3 trong 4 nàng tiểu Hoa đán mới của nền điện ảnh Hoa ngữ đều đã từng góp mặt trong bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng Truyền thuyết tiên kiếm 3. Đường Yên đã được đề cử giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHP Thượng Hải Quốc tế. Cô trở thành bảo bối cưng của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu. Không những vậy cô còn được tạp chí Variety của Mỹ bầu chọn là ngôi sao có triển vọng của năm.

Đường Yên trong vai Tử Huyên (Truyền thuyết tiên kiếm 3)

Nụ cười ngọt ngào của cô đã giúp cô giành vị trí số 3 trong cuộc bình chọn lần này với số phiếu 29067.

4. Dương Mịch

Tác phẩm thành danh: Cung tỏa tâm ngọc

Cái tên đình đám của làng giải trí Hoa ngữ trong năm 2011, Dương Mịch là nàng Hoa đán duy nhất của năm ngoái vẫn trụ được trong top 4 năm nay. Nếu tính về kinh nghiệm trong làng giải trí thì Dương Mịch là người có kinh nghiệm nhất trong 4 nàng Tân tiểu Hoa đán. Cô tham gia đóng phim từ khi mới 5 tuổi, nhưng mãi cho đến khi đảm nhận vai nữ chính của bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch mới thật sự được biết đến.

Dương Mịch với vai diễn Tình Xuyên trong Cung tỏa tâm ngọc

Dương Mịch trụ lại ở cuộc bình chọn lần này với số phiếu 20670.

Nhím Béo - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới