SAO » Chuyện làng sao

4 ngôi sao đình đám tuyên bố rút lui khỏi showbiz, không có ý định 'comeback' một lần khiến fan khóc ròng

Thứ tư, 23/03/2022 07:15

Cống hiến cho nghệ thuật một thời gian dài, nhiều nghệ sĩ đã lựa chọn giải nghệ để dành thời gian nghỉ ngơi và chăm lo cho gia đình, hoặc "lặn" khỏi giới giải trí vì scandal bê bối.

Làng giải trí thực tế là nơi có rất nhiều áp lực cạnh tranh, nhiều nghệ sĩ vì một số lý do sẽ không phát triển trong làng giải trí lâu dài mà dũng cảm lựa chọn giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí. Trong số những ngôi sao từng tuyên bố rút lui, có 4 ngôi sao thực sự chưa một lần quay lại hay có ý định quay lại showbiz.

4 ngôi sao đình đám tuyên bố rút lui khỏi showbiz, không có ý định "comeback" một lần khiến người hâm mộ khóc ròng

Vương Tổ Hiền là nữ thần trong tâm trí của nhiều người. Những đường nét trên khuôn mặt vô cùng thanh tú và đôi mắt hút hồn khiến người ta chỉ muốn ngắm mãi không thôi. Diễn xuất của cô trong "Thiện nữ u hồn" quả thật là rất kinh điển, vai diễn Nhiếp Tiểu Thiện đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Nhưng sau khi đóng "Câu chuyện Thượng Hải", Vương Tổ Hiền quyết định rời khỏi làng giải trí. Tuyên bố này đã khiến các fan hâm mộ của cô khóc ròng. Hiện tại, cô đã ra định cư ở nước ngoài và sống một cuộc sống ẩn dật. Có người đã từng hỏi liệu Vương Tổ Hiền có quay lại làng giải trí nữa không, cô đã trả lời chắc chắn là mình sẽ không quay lại nữa vì cô đã để lại những gì đẹp đẽ nhất ở quá khứ rồi.

Chung Sở Hồng từng tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, chỉ tiếc là không thắng được giải nào. Mức độ nổi tiếng của bà ở thời kỳ đỉnh cao ngang hàng với Lâm Thanh Hà và Mai Diễm Phương. Nhưng kể từ khi kết hôn, bà hoàn toàn rời xa làng giải trí, gửi lời chào khán giả bằng bộ phim huyền thoại "Tung hoành tứ hải". Sau khi chồng qua đời vì bạo bệnh, bà không bao giờ bước chân vào làng giải trí nữa, tập trung hoàn toàn vào việc theo đạo và bảo vệ môi trường.

Chắc khán giả vẫn chưa hề quên chàng "Công Tôn Sách" đẹp trai Nhậm Tuyền trong "Tuổi trẻ Bao Thanh Thiên". Anh xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh kinh điển và được coi là chàng "tiểu sinh" điển trai nhất màn ảnh. Nhưng sau này, sự nghiệp diễn xuất của Nhậm Tuyền không mấy khả thi nên anh quyết định rút lui khỏi làng giải trí. Ban đầu anh chuyển sang sản xuất phim, nhưng sau đó hoàn toàn rời xa showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Đến nay, anh cũng đã trở thành vị CEO tài ba và còn là người đàn ông độc thân đắt giá nhất Cbiz.

Trần Quán Hy từ bé đến lớn thực sự rất đẹp trai. Từng được xem là "báu vật" xứ Hương Cảng, thế nhưng sau vụ bê bối ảnh nóng, Trần Quán Hy tuyên bố rút lui vĩnh viễn khỏi làng giải trí. Hiện tại, anh đang gặt hái thành công trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên. Không chỉ làm ăn phát đạt trong lĩnh vực thời trang, anh còn có một cô vợ siêu mẫu và cô con gái xinh xắn. Cả gia đình Trần Quán Hy đang có cuộc sống viên mãn, sung túc tại Mỹ.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới