SAO » Chuyện làng sao

4 người đẹp Việt dáng xinh, học giỏi ở nước ngoài

Thứ bảy, 17/05/2014 22:06

Những tấm bằng tại quốc tế chứng minh họ không chỉ là một cô gái xinh đẹp.

Thủy Top tên thật là Huỳnh Minh Thủy, nổi tiếng là một hotgirl sexy trong showbiz Việt đầu những năm 2000. Sau một thời gian “gây bão” cộng đồng mạng Việt vì những bộ ảnh sexy, Thủy Top bất ngờ sang Mỹ du học.

Mới đây Thủy Top đã nhận được bằng xuất sắc tại trường St.Francis College (New York, Mỹ). Nữ ca sỹ người Việt là một trong những gương mặt xuất sắc của khóa tốt nghiệp.

Từ một ca sỹ nóng bỏng, Minh Thủy đã tìm lại cho mình một hướng đi mới, bắt đầu từ sự nghiệp học hành. Khi đã có trong tay tấm bằng Đại học ở Mỹ, cô vẫn sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp ca hát.

Cô từng ra mắt một số single trong album Meo được đông đảo bạn trẻ đón nhận.

Minh Thủy cũng chia sẻ, cô không quan trọng danh tiếng mà đối với cô việc trau dồi kiến thức mới quan trọng hơn cả.

“Tôi không quan trong danh lợi, nếu tôi là kẻ hám danh thì cách đây vài năm tôi đã tìm cách thâm nhập vào thị trường showbiz Việt từ lâu rồi”, cô khẳng định.

Lý do Minh Thủy sang Mỹ học bởi ngành nghề truyền thông cô chọn được đào tạo rất chính quy ở Mỹ.

Tóc Tiên thường gây sốt bởi những tấm ảnh bikini nuột nà. Tuy nhiên, cô còn là một nữ sinh giỏi khi đang theo học ngành Y tại Mỹ.

Khi còn học phổ thông, Tóc Tiên đã nổi tiếng vừa xinh đẹp vừa học giỏi.

Trong 12 năm học phổ thông, Tóc Tiên luôn là học sinh giỏi với nhiều giải thưởng tại các kỳ thi cấp quận, thành phố.

Hiện tại cô gái sinh năm 1989 này vẫn vừa học vừa phát triển sự nghiệp ca hát.

Tóc Tiên không chỉ biết chinh phục ở thời trang tinh tế, gợi cảm mà còn ở giọng hát tiềm năng. Cô đi thi hát từ năm mới 13 tuổi.

19 tuổi, Tóc Tiên phát hành 2 album "Nụ cười nắng mai" và "Thiếu nữ".

Sau khi đi hát ở hải ngoại, cô thay đổi phong cách theo xu hướng gợi cảm. Từ năm 2006 tới 2012, cô cho ra mắt nhiều tuyển tập như Tóc Tiên thiếu nữ, Bâng khuâng mùa hạ, Mystical Night…

MC Huyền Ny từ hải ngoại trở về Việt Nam, xây dựng sự nghiệp vững chắc và nhiều thuận lợi.

Cô từng có thời gian gây xôn xao với danh xứng “bạn gái Đan Trường”. Không màng thị phi, cô và Đan Trường thể hiện họ là một tình bạn tốt đẹp qua những ứng xử văn minh, thân thiện.

Cô đã đạt được bằng tiến sĩ Dược tại Đại học Dược của tiểu bang Nebraska (Mỹ). Học vấn cao trở thành một bàn đạp để Huyền Ny bước chân vào showbiz.

Cô từng là một người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật ở làng giải trí hải ngoại. Tuy nhiên trước khi về Việt Nam chính thức vào năm 2013, tên tuổi của cô vẫn mờ nhạt. Với sự giúp đỡ của “anh Bo” Đan Trường cùng năng lực của mình, Huyền Ny đã trở thành một MC đắt show khi về nước.

Huyền Ny chia sẻ “Công việc dược sĩ đang giúp Huyền Ny nuôi sống những giấc mơ nghệ thuật của mình”. Ở Mỹ, cô có một thu nhập đáng kể tại một hãng dược lớn. Ngoài ra Huyền Ny thường xuyên góp mặt trong các chương trình văn hóa giải trí lớn, đặc biệt là các cuộc thi hoa hậu.

Nguyễn Thị Huyền không chỉ là một hoa hậu xinh đẹp, cô còn là người phụ nữ tài năng. Cựu Hoa hậu Việt Nam đã tốt nghiệp trường ĐH Middlesex tại Hendon, London, nước Anh.

Ít ai biết rằng tháng 5/2005, Nguyễn Thị Huyền đã sang Anh học chuyên ngành báo chí bằng suất học bổng toàn phần.

Sau 10 năm đăng quang Hoa hậu, cô đã có nhiều thay đổi về hình ảnh.

Chính cuộc sống nói không với scandal đã giúp cô tạo được ấn tượng đẹp trong mắt công chúng.

Nguyễn Thị Huyền cũng từng có thời gian bước chân vào showbiz làm diễn viên. Tuy nhiên hiện nay cô chỉ tập trung cho gia đình với cô con gái nhỏ

Khampha.vn